Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trang Trần lại "chửi đổng" nghề Hoa hậu

14:43:22 07/10/2013

Chân dài nổi tiếng 'chua ngoa' của làng showbiz Việt lại có một status thâm ý dành cho một 'Hoa hậu miệt vườn'.

Mới đây, Trang Trần đã viết trên trang Facebook cá nhân một đoạn status dài "chửi xéo" một Hoa hậu vì trót phát ngôn "Model làm sao sánh bằng Hoa hậu". Bà chủ quán bún đậu không chỉ thẳng tên của nàng Hoa hậu này, nhưng mỉa mai là "Hoa hậu miệt vườn" và đăng thông tin cô gái này đi diễn cachet với giá ngất ngưởng 750USD.

Bên cạnh việc chỉ trích nhân vật này, Trang Trần còn cạnh khóe nói "Nghề của Hoa hậu là dự event chứ không phạm vào sàn catwalk".

Trang Trần lại "chửi đổng".

Nguyên văn status "động chạm" đến không ít người giữ vương miện Hoa hậu tại Việt Nam của Trang Trần:

"Có một em hoa hậu giải miệt vườn có lẽ số người biết trên đầu ngón tay tỏ ra nguy hiểm quăng bom! Cachet em đi diễn 750USD! Em làm chị ngưỡng mộ vì cặp cẳng của em có chút éc, cong, mập nên cả đời em phải mặc váy dài chùm chân ai mời em đi catwalk vậy???

Em nổ là việc của em nhưng làm ơn em đừng lôi các chị vào em nhé! Nghề của hoa hậu các em là dự event không phạm vào sàn catwalk đâu em ạ! Bọn chị đã bao giờ dám đụng vào các em mong manh đâu mà em nỡ nói model làm sao sánh bằng hoa hậu! Lạy em! Hoa hậu có tỉ loại hoa hậu em à! Hoa hậu được công nhận thì còn nể tí chứ cỡ em thì em nên đeo mo đi bé ạ! Khiếp quá!

Đây muốn hiền nhưng đừng để đây nổi máu điên nhé! Bánh bèo vô dụng! Ai bên nhãn hàng hay công ty event cho em hỏi với tình hình thị trường hiện tại có ai bị khùng trả cachet catwalk cho bánh bèo 1m75 cả guốc, chân bắp chuối giá 750USD không ạ???

P/S: Em hãy để showbiz bình yên! Điều ngu dốt nhất chính là lôi người thứ ba vào câu chuyện của mình!".

Trang Trần không muốn Hoa hậu bị đánh đồng với người mẫu.

Đây không phải là lần đầu tiên Trang Trần "chửi đổng" trong showbiz. Đã có thời, cô mạnh miệng tuyên bố làng người mẫu có rất nhiều người từng đi bán dâm, cũng như thẳng tưng về việc các chân dài sống dựa đại gia mới có tiền mua hàng hiệu.

Về cá nhân Trang Trần, cô vẫn đang sống chủ yếu bằng tiền cachet đi diễn và chăm lo cho quán bún đậu của mình. Trang Trần cũng là người đẹp tích cực làm từ thiện nhất trong làng giải trí Việt.

Theo Megafun

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo