Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lộ diện bạn trai của Trang Trần

15:56:01 08/10/2013

Chân dài 'bán bún đậu' vừa đăng tải một số hình ảnh của bạn trai lên trang cá nhân, khiến nhiều người tò mò.

Sau một thời gian dài lẻ bóng, cuối cùng Trang Trần cũng đã tìm được một nửa của mình. Mới đây, cô đã mạnh dạn công khai người yêu trên mạng xã hội, khiến nhiều người bất ngờ.

Kể từ khi chia tay bạn trai người Hà Nội cách đây đã lâu, Trang Trần rất kín tiếng chuyện tình cảm.

Không chỉ thay đổi trạng thái cá nhân của mình thành "engged" (đính hôn), chân dài còn chia sẻ hình ảnh cùng dòng tâm sự rất tình cảm "Một ngày không xa chúng ta sẽ bên nhau anh yêu ah! Nhớ lắm nè! Thích cảm giác ngủ dậy sáng sớm bàn tay a xoa nhẹ lưng em và con! Ấm áp lắm! Dậy đi làm nè anh yêu!". Trước đó, cô cũng viết ngay trên tường FB của chàng trai những lời ngọt ngào.

Bạn bè và người hâm mộ đồng loạt vào chúc mừng cho tình yêu hạnh phúc của Trang Trần. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến khen người yêu cô đẹp trai, trông như "hot boy".

Mặc dù từng chia sẻ chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình, nhưng có vẻ như Trang Trần đang mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Bức ảnh ghép cùng bạn trai và cậu con nuôi cho thấy cô đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. 

Khi được hỏi về bạn trai mới, Trang Trần cho biết, cô không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào nên xin phép không chia sẻ nhiều, chỉ cho biết, bạn trai cô đang là du học sinh ở Mỹ, rất quan tâm đến cô và cậu bé con nuôi.

Bạn trai của Trang Trần đang là du học sinh ở Mỹ.

"Gia đình nhỏ" hạnh phúc hiện tại của Trang Trần. Cô thường xuyên đăng tải ảnh con trai nuôi lên trang cá nhân. Con trai nuôi của Trang Trần tên là Bảo Bảo - một bé trai bị mắc bệnh khiếm thính, chậm nói.

Người yêu điển trai của Trang Trần, tên Louis Trần.

Theo Tri Thức

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo