Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hải Băng xác nhận đã chia tay Tiến Dũng

15:15:23 10/10/2013

Hải Băng chia sẻ: 'Thật sự Hải Băng cũng không muốn giấu về chuyện này. Đến thời điểm hiện tại, Hải Băng và anh Dũng đã chia tay. Băng chỉ suy nghĩ đơn giản, chuyện tình cảm đến và đi là điều bình thường. Quen nhau đã là một cái duyên, khi hết duyên thì chia tay là điều không tránh khỏi.

Sau 2 năm quen nhau, Hải Băng cảm thấy lập trường giữa mình và anh Dũng không còn hợp nữa nên Băng quyết định chia tay sớm chứ không kéo dài tình trạng lạnh nhạt với nhau. Sau khi chia tay, Hải Băng và anh Dũng vẫn quyết định làm bạn. Sắp tới, anh Dũng vẫn sẽ giúp đỡ Hải Băng trong các dự án âm nhạc như trước đây. Chuyện chia tay vẫn sẽ không ảnh hưởng đến chuyện công việc của cả hai'.

"Còn về chuyện Hải Băng và anh Dũng chia tay trước khi kết hôn là chỉ là tin đồn. Bộ ảnh cưới mà cả hai chụp trước đấy chỉ mang tính chất là kỷ niệm. Tính tời thời điểm chia tay, cả Băng và anh Dũng vẫn chưa tính đến chuyện sẽ đám cưới trong năm nay. Tuy giờ không còn quen nhau nhưng đối với Băng đấy vẫn là khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời mình.

Trước thông tin có người thứ ba (Linh Lan đóng vai chính trong MV Nếu là anh) xen vào cuộc tình của cả hai thì Hải Băng chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Băng và anh Dũng chia tay là do không còn hợp nhau. Còn chuyện anh Dũng chọn ai khác đấy là chuyện cá nhân của anh Dũng và Băng tôn trọng quyết định của anh ấy" - Hải  Băng cho biết.

Theo An An
Khampha

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo