Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chọn hoa tai theo kiểu tóc

14:25:50 08/11/2013

Để chọn hoa tai phù hợp kiểu tóc, nguyên tắc đầu tiên bạn cần chọn hoa tai theo gương mặt. Bởi đây là chìa khóa then chốt để bạn thời trang và quyến rũ hơn.

- Nếu có gương mặt tròn, bạn nên tránh hoa tai dạng vòng tròn hoặc bán nguyệt. Những đôi hoa tai này sẽ làm gương mặt bạn tròn trịa hơn.

- Tương tự, nếu bạn có gương mặt dài, bạn nên tránh những đôi hoa tai hình giọt lệ hoặc dạng chuỗi dài. Bởi chúng sẽ làm dai hơn khuôn mặt vốn đã dài của bạn.

Chọn hoa tai cho kiểu tóc búi đi tiệc

Nếu bạn phải vấn tóc dự tiệc, bạn nên chọn hoa tai đá dạng chuỗi dài hoặc dạng bông hoa tròn, to. Bạn sẽ lộng lẫy và rạng rỡ hơn với những đôi hoa tai kiểu này.

Bạn cũng có thể chọn hoa tai hình học như hình tam giác cách điệu. Màu sắc của hoa tai có thể trùng với màu váy, áo. Thông thường hoa tai đá màu trắng được ưa chuộng hơn cả.

Chọn hoa tai cho kiểu tóc ngắn

Tóc ngắn khiến phần vành tai lộ rõ; bởi thế, bạn nên chú ý khi chọn hoa tai. Hoa tai nhỏ, kiểu đơn giản là phù hợp hơn cả vì nó giúp cân bằng giữa kiểu tóc với hoa tai. Ví dụ, bạn có thể chọn hoa tai chữ thập nhỏ hoặc dạng viên ngọc trai.

Chọn hoa tai cho tóc ngang vai

Tóc ngang vai hợp với nhiều loại hoa tai. Bạn có thể chọn hoa tai mảnh dáng dài hoặc hoa tai ngắn, tròn, tùy từng dịp.

Hoa tai cho tóc thẳng và tóc xoăn

Nguyên tắc là chọn hoa tai đối ngược với kiểu tóc của bạn. Ví dụ, nếu bạn có tóc xoăn thì nên tránh những đôi hoa tai có thiết kế dạng xoắn, cong. Tương tự, nếu bạn có mái tóc ép thẳng thì nên chọn hoa tai mảnh, dài.

Hoa tai cho tóc dài

Bạn có thể chọn những đôi hoa tai bằng kim loại hoặc đính đá dạng vòng tròn để trông trẻ trung và quyến rũ hơn.

Chọn hoa tai hợp với màu tóc nhuộm

Ngoài kiểu tóc, bạn cũng cần chú ý tới màu tóc nhuộm của mình khi chọn hoa tai. Bạn hoàn toàn có thể chọn hoa tai cùng tone với màu tóc nhuộm. Ví dụ, nếu bạn nhuộm tóc màu đỏ, bạn có thể chọn hoa tai bằng đá màu đỏ. Nếu bạn nhuộm tóc màu vàng sáng hơn thì những đôi hoa tai có màu sáng sẽ hợp với bạn.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo