Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chọn trang phục theo 4 dáng người

14:18:50 13/11/2013

Có 4 dáng người cơ bản là dáng quả lê, dáng tam giác ngược, đồng hồ cát và dáng quả táo. Mỗi một vóc dáng, các chuyên gia thời trang có lời khuyên khác nhau trong việc chọn váy, áo…

1. Dáng quả lê

Dáng quả lê là người có hông, eo và đùi rộng hơn nửa người trên (ngực và vai). Khi chọn trang phục, bạn nên chú ý để che giấu được vòng hông và bắp đùi lớn. Bởi thế những chiếc váy midi xòe rộng hoặc áo khoác dáng dài sẽ giúp bạn không bị lộ nhược điểm ở vòng hông.

Ngoài ra, bạn có thể chọn váy chữ A để diện đi làm. Còn về phụ kiện, bạn nên chọn một chiếc thắt lưng để tạo cảm giác vòng eo nhỏ. Nên đi giày bít mũi nếu có các ngón chân thô và to.

2. Dáng quả táo

Dáng quả táo là người khá tròn trĩnh hoặc những người có vòng eo to. Với người có eo to nhưng không quá béo, chị em có thể chọn áo sát nách và chân váy ngắn để khoe đôi chân dài.

Với chị em có vóc dáng đẫy đà thì nên chọn váy cổ chữ V, tạo cảm giác kéo dài thân trên. Nên chọn váy ôm vừa cơ thể, dài tới đầu gối để tạo sự gọn gàng và tăng chiều cao.

3. Dáng đồng hồ cát

Dáng đồng hồ cát là người có eo nhỏ nhưng hông và ngực to. Đây là vóc dáng được coi là nữ tính nhất nên những chiếc váy ngắn, bó vừa phải sẽ hợp với bạn. Hoặc bạn có thể chọn váy xòe mix với sơmi hay chân váy bó mix với áo thun. Nên tránh quần skinny ôm sát vì nó làm đôi chân bạn trông to hơn.

5. Dáng tam giác ngược

Dáng tam giác ngược là người có vòng ngực lớn và hông nhỏ. Để tăng cảm giác vòng hông to hơn, bạn nên chọn quần ống rộng hay quần, váy có họa tiết.

Nên tránh áo crop-top, áo thun dáng dài, quần harem và quần cạp cao vì nó lộ khuyết điểm vòng hông “khiêm tốn”.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo