Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Huyền Ny: Đã yêu thì không quan trọng quá khứ

07:27:50 09/11/2013

MC Huyền Ny chia sẻ quan niệm về phẫu thuật thẩm mỹ. 

- Được mệnh danh là một trong những mỹ nhân toàn diện của showbiz Việt. Bên cạnh với vai trò MC tại Việt Nam, chị còn là một dược sĩ bên Mỹ. Với khối lượng công việc lớn và thường xuyên thức khuya, vậy làm thế nào chị luôn giữ được sự tươi trẻ trước mặt công chúng?

- Cám ơn bạn về lời khen tặng này. Để giữ cho vẻ bên ngoài luôn tươi trẻ, tôi tuân thủ 2 điều. Thứ nhất, mỗi ngày tôi luôn cố gắng ngủ đủ 8 tiếng. Tuy không phải ngày nào cũng làm được nhưng ý thức được tầm quan trọng của giấc ngủ giúp tôi cố gắng để thực hiện điều đó mỗi ngày. Thứ hai, tôi luôn giữ cho tâm hồn mình vui vẻ. Tâm bình yên thì giấc ngủ đến dễ dàng và mình ngủ cũng sâu hơn.

Tôi có một đức tính mà gia đình và bạn bè đều quý đó là không xét đoán người khác. Để làm được điều này cũng không dễ vì đó là bản năng khó cưỡng của con người. Hôm nào tôi thấy mình hơi "nhiều chuyện", xỉa xói vào chuyện người khác là tôi chỉnh đốn ngay. Tôi có thói quen này ngay từ nhỏ, nên đến giờ nó đã trở thành điều hiển nhiên. Tôi khó với bản thân để luôn nổ lực hết sức trong tất cả những việc mình làm. Còn đối với nhũng người xung quanh, tôi không khắc khe hay gây khó dễ cho ai. Vì tôi nghĩ đơn giản, trong đời sống này mình làm được gì tốt cho nhau thì làm. Còn không thì tốt nhất là nên im lặng.

- Theo chị định nghĩa thế nào là một người phụ nữ đẹp?

- Một người phụ nữ đẹp thì không cần vương miệng hay giải thưởng để công nhận mình đẹp. Một vẻ ngoài tươi tắn, một tâm hồn đẹp và một lối trò chuyện thông minh sẽ có sức hấp dẫn và tồn tại lâu với thời gian.

- Khi một con người sinh ra đều mang một nét đẹp riêng. Việc hiện nay có nhiều người đua nhau đi phẫu thuật thẫm mỹ để tân trang nhan sắc. Theo chị điều đó tốt hay xấu?

- Mình không thể chấp nhận được việc những cô gái trẻ cứ đua nhau đi thay đổi nhan sắc mà chưa cho mình thời gian để hoàn thiện chính mình. Không biết được đâu là vẻ đẹp thật, đâu là giá trị của bản thân. Tôi nghĩ là có hai lý do dẫn đến điều này.

Thứ nhất đó là các cô chưa học được cách yêu thương bản thân. Ba mẹ khi sinh con chỉ mong sao cho con mình lành lặn và khoẻ mạnh. Không ai ngồi đó mơ khi con sinh ra thì đẹp như người này hay người kia. Vì đơn giản, trong những tình huống thập tử nhất sinh để đón con cái chào đời, không ai lại tốn thời gian để cầu mong những điều không quan trọng. Nên nếu mình có được một cơ thể lành lặn, một sức khỏe tốt mình nên biết yêu quý và trân trọng điều đó.

Thứ hai, các cô đang để bao quanh mình quá nhiều những người bạn không tốt. Nếu có người nói mình xấu ở điểm nào đó trên cơ thể, nói từ ngày này sang ngày khác, nghe hoài cũng có lúc mình tin là mình cần phải đến thẩm mỹ viện. Đôi khi bản thân họ cũng chẳng đẹp đẻ gì. Nên tôi học cách tốt nhất đó là không để sự tồn tại của những người như thế trong cuộc đời mình. Không ai có quyền bắt mình thay đổi bản thân ngoại trừ tự mình muốn thế.

- Chị có từng trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ nào chưa, dù chỉ là tiểu phẫu?

- Chưa bao giờ. Tôi cám ơn ba mẹ đã cho mình hình hài này. Tuy có một vài điểm chưa ưng ý nhưng tôi đã học được cách yêu bản thân. Nếu tổng quát bạn có được 20 điểm tốt, tại sao lại chỉ tập trung vào 1-2 điểm xấu để tự làm khổ mình.

- Nếu bây giờ có người chê chị chưa đẹp, hay vòng 1 khiêm tốn, chị có suy nghĩ đến việc đến một trung tâm nào đó để tân trang không?

- Không. Tôi yêu 3 vòng của mình. Muốn tìm một cơ thể giống y chang như vậy cũng không thể. Vì mỗi chúng ta là một cá nhân duy nhất trong vũ trụ này. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ làm tất cả để có một cái não không khiêm tốn còn tất cả những điểm khác trên cơ thể mình có khiêm tốn thì cũng không thành vấn đề.

- Vậy hiện giờ chị có tự tin với nhan sắc mình đang có?

- Trên đời này chỉ có một tôi duy nhất. Sẽ không có có một Huyền Ny thứ hai. Tôi tập cho mình cách suy nghĩ như vậy, nên chưa bao giờ cảm thấy tự ti. Người khác muốn giống mình cũng không được, vậy tại sao mình lại mơ ước giống một ai khác trong cuộc đời này.

- Nhắc đến giải phẫu thẩm mỹ, gần đây chắc hẳn bạn có biết tin về nạn nhân tử vong do đặt ngực, chị có lời khuyên nào dành cho những người hiện vẫn đang điên cuồng muốn mình “đẹp nữa đẹp mãi” không? 

- Không có vẻ đẹp nào là vĩnh viễn. Đỉnh cao của vẻ đẹp thẩm mỹ là 2-3 năm sau khi sửa nhưng sau đó là di chứng cả đời. Chỉ có xuống dốc chứ không bao giờ đẹp hơn với thời gian. Đặc biệt đừng bao giờ đụng đến gương mặt của mình. Một khi đã méo thì không thể làm cho thẳng lại. Đó là những lời khuyên chân thành nhất từ một người làm trong lĩnh vực y tế như tôi.

- Theo chị ở nước ngoài, người ta xem việc "dao kéo" như thế nào?

- Ở đâu thì cũng vậy. Hoàn toàn phụ thuộc vào ý thức của người phụ nữ. Nếu người con gái được trân trọng ngay từ trong gia đình của mình, được dạy cho cách biết yêu thương bản thân và quý trọng giá trị của chính mình thì khi trưởng thành họ sẽ là những người phụ nữ tự tin. Tôi đã gặp được cả hai kiểu người phụ nữ: những người cứ lo nâng này, sửa kia để níu chân đàn ông và cả những người phụ nữ chẳng phải làm gì mà sự hấp dẫn của họ là khó cưỡng.

- Quay lại cuộc sống của chị một chút, có khi nào chị cảm thấy mệt mỏi với công việc hiện tại?

- Tôi may mắn là biết cách để sắp xếp công việc và cuộc sống hợp lý. Công việc và trách nhiệm thì vô vàn nên cần sắp xếp mọi việc theo thứ tự quan trọng để thực hiện. Với cách đó tôi luôn có năng lượng để làm việc. Vả lại khi làm những việc mà mình yêu thích thì đó không còn đơn thuần là những công việc nhàm chán nữa mà chúng trở thành sở thích.

- Làm sao chị có thể cân bằng được mọi thứ xung quanh mình? Mỗi khi chán nản, chị thường làm gì?

- Về với gia đình. Về với những người thật sự yêu thương mình. Khi mình được bao bọc và chở che trong tình thương, mình sẽ không có thời gian để giận hờn hay chán nản.

- Quan niệm người đàn ông trong đời của chị như thế nào? Nếu phát hiện người đó từng có tiền án phẫu thuật thẫm mỹ chị phản ứng ra sao?

- Thông minh để mình có thể tựa vào vai anh ấy để được che chở những khi cần và hài hước để cuộc sống lâu dài luôn thú vị. Lúc đã yêu rồi, tôi sẽ không quan trọng quá khứ của anh ấy nữa. Nhưng trong tương lai, tôi sẽ không để người đàn ông của mình thiếu tự tin để phải tìm đến thẩm mỹ viện. Yêu thì phải thể hiện, say đắm thì phải để anh ấy biết.

Theo Thegioishowbiz

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo