Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Midu công khai bạn trai thiếu gia

07:39:50 11/11/2013

Tối qua 10/9, nữ diễn viên 'Mùa hè lạnh' ăn mặc gợi cảm, vui vẻ cười nói khi tay trong tay đi cùng bạn trai thiếu gia - Phan Thành.

Đây là lần đầu tiên Midu và bạn trai thiếu gia công khai xuất hiện trong một sự kiện có sự quan tâm của giới truyền thông. Trước đó, những hình ảnh của cô và Phan Thành đều bị bắt gặp ngoài đời thường. Cả hai rất hứng thú với các tiết mục ca nhạc trong chương trình.
.
Midu và bạn trai thiếu gia được phát hiện hẹn hò từ đầu năm nay, tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp chưa bao giờ "hé miệng" về mối tình này. Cô thậm chí còn không lên báo suốt thời gian qua. Người đẹp sinh năm 1989 muốn nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình và người yêu khi không tham gia nghệ thuật.
.
Cặp đôi liên tục ghé tai thì thầm to nhỏ. Midu khá thoải mái khi thể hiện những cử chỉ yêu thương với người yêu trước mặt ống kính. Cô không né tránh như mọi lần.
.
Sau bộ phim Hit Hoàng tử và lọ lem không mấy thành công của đạo diễn Ngô Quang Hải, Midu chọn cách ở ẩn. Cô ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí và cũng từ chối nhiều lời mời phỏng vấn. Thi thoảng nữ diễn viên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân để chia sẻ cùng fan.
.
Midu và bạn trai dành cho nhau nhiều tình cảm thân mật. Sau khi chia tay với bạn trai đầu tiên, hơn một năm sau cô mới công khai hẹn hò với Phan Thành. Được biết, Phan Thành là thiếu gia của một gia đình giàu có tiếng trên đất Sài thành.
.
Midu mặc đầm đen có những đường cúp cắt gợi cảm khi đi chơi cùng bạn trai. Cả hai thu hút sự quan tâm của mọi ống kính trong suốt chương trình ca nhạc.Cặp đôi luôn thu hút mọi ánh nhìn từ phía khán giả.
.
Khi chương trình chưa kết thúc, cô và bạn trai dắt tay nhau về sớm. Phan Thành đưa bạn gái về nhà bằng xe riêng của mình.
.
Vẻ rạng ngời hạnh phúc của Midu khi ở cạnh người yêu. Kể từ khi hẹn hò, Phan Thành ghi điểm với nhiều hành động ga lăng dành cho bạn gái. Anh thường xuyên dẫn bạn gái đi shopping, đi ăn hay thậm chia bay ra tận Hà Nội để đón Midu sau khi cô từ Hàn Quốc trở về trong một sự kiện giao lưu.


Theo Tri Thức

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo