Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hương Tràm tậu xế hộp bình dân sau 1 năm đi hát

13:45:00 25/11/2013

Quán quân 'The Voice 2012' vừa tậu chiếc xế hộp màu trắng xinh xinh thuộc dòng Huyndai với giá vừa phải để làm phương tiện đi diễn thay vì đi taxi cả năm nay.

Một ngày làm việc của Hương Tràm bắt đầu từ 6h tối. Cô chuẩn bị đến phòng thu của một kênh radio để thu âm một buổi trò chuyện với khán giả.
.
Cô gái 18 tuổi nổi bật với làn da trắng, tươi cười bước lên chiếc xế hộp màu trắng đón mình ngay dưới chân của tòa chung cư. Chiếc xe dòng Huyndai Hương Tràm vừa tậu cách đây vài ngày nhờ vào số tiền dành dụm từ việc đi hát sau khi cuộc thi The Voice kết thúc.
.
Xế hộp có màu trắng - gam màu mà nữ ca sĩ yêu thích. Kiểu dáng nhỏ nhắn, đơn giản phù hợp để nữ ca sĩ đi lưu diễn hay gặp gỡ bạn bè trong thành phố. Hương Tràm rất tự hào vì chiếc xe mua bằng chính những đồng tiền mà cô kiếm được.
.
Nữ ca sĩ tươi tắn bên xe riêng. Trước đó, cô thường phải đi lại bằng taxi, điều này khá bất tiện và cô không chủ động được trong công việc, chính vì thế, Hương Tràm quyết định mua một chiếc xế hộp.
.
Hiện tại, Hương Tràm đang sống tại một căn hộ thuê ở quận 4. Cô tự do về kinh tế, chủ động về công việc nhưng đôi lúc cũng thấy khá áp lực.
.
Nữ ca sĩ cho biết, sau những va vấp về bức tâm thư gửi Thu Minh, cô đã rút ra bài học đắt giá để trưởng thành hơn. Nữ ca sĩ học cách biết tiết chế và bình tĩnh trước những hoàn cảnh cần sự tỉnh táo để diễn đạt và chia sẻ.
.
Trong hơn 9 tháng qua, Hương Tràm đã có 3 single và 2 MV được phát hành, với sự thay đổi dần dần về hình ảnh và âm nhạc. Từ thế mạnh Pop ballad, Hương Tràm đã khai thác thêm ở thể loại pop dance và R&B. Thời gian qua, Hương Tràm đã bắt đầu việc học tập tại Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội và được đặc cách vào học thẳng năm thứ 3 của trường. Hương Tràm cũng dành thời gian học thanh nhạc riêng và tập luyện hình thể. Đây là sự chuẩn bị cho việc Hương Tràm sẽ hát các ca khúc sử dụng vũ đạo thời gian tới.

Theo Tri Thức

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo