Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ảnh cưới lãng mạn của anh trai Hương Tràm

07:27:10 28/11/2013

Ca sĩ Tiến Mạnh, anh trai của Quán quân The Voice đã kết hôn với Sao Mai Phương Thanh sau gần 5 năm yêu nhau.

Chuyện tình của Tiến Mạnh và Phương Thanh đã có một cái kết đẹp bằng một đám cưới ấm cúng vào ngày 23/11 tại thành phố Vinh. Rất nhiều vị khách trong tiệc cưới đã liên tục yêu cầu Quán quân The Voice trình diễn nhiều ca khúc họ yêu thích.
.
Sao Mai Phương Thanh chia sẻ, trước ngày cưới, Hương Tràm bận chạy show liên tục nên thiếu ngủ. Tuy nhiên, khi vừa về nhà, cô đã tất bật giúp anh chị chuẩn bị cho đám cưới.
.
Tiệc cưới của cặp đôi diễn ra ấm cúng với sự tham gia của tất cả bạn bè nghệ sĩ hai gia đình tại Nghệ An.
.
Cặp đôi quen nhau từ 5 năm trước. Khi đó, Phương Thanh là ca sĩ của đoàn ca múa do NSƯT Tiến Dũng, bố của hai anh em Tiến Mạnh và Hương Tràm làm trưởng đoàn. Trong một hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc, Tiến Mạnh đã về biểu diễn cùng đoàn và gặp gỡ Phương Thanh. Cả hai bị cuốn hút ngay từ giây phút nhìn thấy nhau.
.
"Tôi ngưỡng mộ tài năng âm nhạc của anh Mạnh. Anh vừa sở hữu giọng hát hay, cảm thụ âm nhạc tốt và đàn rất giỏi. Từ lúc quen anh, tôi hiểu hơn về nhiều phong cách âm nhạc hiện đại. Càng yêu nhau lâu, tôi càng nể phục anh hơn. Anh Mạnh còn là người tinh tế, điềm đạm. Ở bên anh, tôi luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc", Sao Mai Phương Thanh tâm sự.
.
Cặp đôi chính thức hẹn hò sau thời gian ngắn tìm hiểu. Ngày tỏ tình, Phương Thanh còn chủ động hát tặng bạn trai ca khúc "Cơn gió lạ" để nói lên tình cảm của mình.
.
Tuy nhiên, tình yêu của hai người trải qua không ít sóng gió khi Tiến Mạnh sống và phát triển sự nghiệp ở Hà Nội, còn Phương Thanh hoạt động tại Nghệ An. Đã có lúc họ chia tay thực sự bởi tình cảm phai nhạt do khoảng cách. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua mọi khó khăn để ở bên nhau.
.
Tiến Mạnh từng lọt vào top 10 Sao Mai điểm hẹn 2010 còn Phương Thanh đoạt giải nhì dòng dân gian Sao Mai 2011.
.
Để ở bên bạn trai, Phương Thanh đã chuyển ra Hà Nội sinh sống. Cô từng phát hành album "Tìm về nỗi nhớ" với sự giúp đỡ của Tiến Mạnh và bố chồng - NSƯT Tiến Dũng.
.
Sau đám cưới ở Nghệ An, cặp đôi có ý định tổ chức thêm tiệc mừng ở Hà Nội nhưng chưa ấn định được thời gian.
.
Cả hai cũng chưa sắp xếp được thời gian đi hưởng tuần trăng mật do quá bận rộn với công việc.
.
Không quá cầu kỳ khi chụp ảnh cưới, Tiến Mạnh và Phương Thanh chỉ thực hiện bộ ảnh giản dị, ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo