Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phương Mai lộ ngực vì áo xẻ sâu

13:40:10 29/11/2013

Diện áo vest xẻ sâu lại không mặc nội y, chân dài vô tình hớ hênh trên hàng ghế khán giả một show thời trang. 

Chương trình Elle Fashion Show diễn ra vào tối 28/11 quy tụ hàng loạt sao Việt tham dự. Thay vì chọn đầm thướt tha, gợi cảm như nhiều người đẹp khác, siêu mẫu Phương Mai diện bộ vest theo phong cách menswear của nhà thiết kế Hoàng Ngân. Hình ảnh này phù hợp với tính cách năng động và mái tóc ngắn cá tính mà chân dài phim Âm mưu giày gót nhọn đang xây dựng. Đặc biệt, chiếc áo vest với đường xẻ sâu, giúp Phương Mai để lộ một phần vòng 1 sexy trước ống kính nhưng không hề phản cảm. Không ít người đã dành lời khen cho style thời trang này của Phương Mai. Tuy nhiên, khi ngồi trên hàng ghế VIP theo dõi show diễn, Giải vàng Siêu mẫu 2012 vô tình lộ một bên ngực trần do miếng băng dính ở áo bị bung ra. Khoảnh khắc này đã lọt vào một ống kính của một phóng viên và nhanh chóng được lan truyền trên Internet.

Khoảnh khắc hớ hênh của Phương mai khi ngồi xem thời trang. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Phương Mai buồn bã nói, từ khi bước chân vào làng người mẫu, đây là lần đầu tiên cô gặp phải sự cố hở hàng. "Tôi đã sử dụng băng dính thời trang để dính chặt vạt áo vào người. Suốt chương trình, tôi đều để ý đến bộ đồ vì rất sợ bị hớ hênh. Thế nhưng trong một phút nhoài người lên ngắm các người mẫu trình diễn, miếng băng dính đã bung ra và tôi vô tình gặp tai nạn. Lúc đó, tôi không hề biết. Mọi người ngồi cạnh tôi cũng không để ý hay lời nhắc nhở tôi. Sáng nay, khi nhìn thấy bức ảnh mình trên Facebook tôi mới ngỡ ngàng", siêu mẫu giải thích.

Trên thảm đỏ chương trình, bộ vest xẻ sâu giúp Phương Mai phô được vòng 1 nhưng không hề phản cảm. 

Tâm trạng của Phương Mai khá bối rối bởi cô sợ tai nạn của mình sẽ ảnh hưởng đến cả chương trình Elle Fashion Show. Cô cũng hiểu rõ, việc lộ ngực lần này ít nhiều sẽ khiến khán giả nghĩ không tốt về cô. Người đẹp khẳng định, cô không cố tình sử dụng chiêu trò để lăng xê tên tuổi. Từ khi chuyển vào Sài Gòn lập nghiệp với công việc MC và diễn xuất, cô luôn mong được công chúng thừa nhận tài năng của mình.

Phương Mai muốn gửi lời xin lỗi đến công chúng vì đã để xảy ra sơ suất và sẽ chú ý hơn đến việc lựa chọn trang phục để không bao giờ lặp lại sự cố đáng tiếc này.

Một số hình ảnh khác của sự kiện:

Đêm Elle Fashion Show giới thiệu bộ sưu tập thời trang xuân hè 2014 của bốn nhà thiết kế diễn ra tại TP HCM. Ngô Thanh Vân là một trong số nhiều khách mời đến dự chương trình. Cô ngồi ở hàng ghế đầu tiên. Người đẹp chăm chú theo dõi sô diễn nhưng cũng không bỏ sót chi tiết có một người mẫu nam khi diễn vô tình bị rơi chiếc đế giày nằm trên đường trình diễn. Ngô Thanh Vân nhẹ nhàng chuyển chiếc ví tay của mình sang cho Tăng Thanh Hà (áo xanh), người ngồi bên cạnh mình, vén chiếc váy bó đang mặc và cúi xuống nhặt chiếc đế giày. Thao tác của cô rất nhanh nhẹn, gọn gàng.
.
Khi hình ảnh nhặt đế giày của Ngô Thanh Vân được nhiếp ảnh gia Kiếng Cận đăng tải trên mạng xã hội, hành động thân thiện của "đả nữ" nhận nhiều lời khen từ mọi người.
.
Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm Haute Couture của Alexis Mabille không có giá.
.
Diễm Hương diện trang phục và phụ kiện của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.
.
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo duyên dáng với đầm ren nhẹ nhàng.
.
Người đẹp Hương Giang được khen vì nhan sắc và vóc dáng ngày càng mặn mà, quyến rũ.
.
Trương Tri Trúc Diễm đi xem thời trang cùng người bạn là nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo