Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ Đăng Khôi bị bóc mẽ "nổ" váy cưới trăm triệu

07:40:10 01/12/2013

Dù đám cưới của cặp đôi Đăng Khôi - Thủy Anh đã được diễn ra cách đây khá lâu, dư âm của nó vẫn còn "nóng hổi" ngay sau khi thông tin về chiếc váy cưới "trăm triệu" của Thủy Anh bị dân mạng "bóc mẽ" là váy cho thuê. 

Chiếc váy mà Thủy Anh - vợ Đăng Khôi mặc trong đám cưới được mô tả có giá lên tới 150 triệu đồng và là đồ thiết kế riêng của một nhà thiết kế trong nước. Vì là đồ thiết kế riêng, nên giá cả của nó chắc hẳn không dễ đoán, nếu như không được chính người trong cuộc đứng ra tiết lộ.

 
Theo tin tức trên mặt báo, vợ Đăng Khôi đã phải đặt may chiếc váy trước vài tháng để cô có thể diện trong ngày hôn lễ.

Tuy nhiên, một mẫu váy y hệt đã được một cư dân mạng tung lên kèm với câu nói mỉa mai: "Đụng hàng với cô dâu rồi". Theo chia sẻ của người này, trong một lần thử đồ tại cửa hàng của nhà thiết kế Hoàng Hải, cô đã thử chiếc váy này tại đây và giá cho thuê của nó chỉ là 6 triệu đồng.

Chia sẻ của một người thuê váy cưới trên trang cá nhân.

Trước đó, khi thông tin về 2 bộ váy cưới của Thủy Anh được tung ra, người hâm mộ chỉ biết một chiếc duy nhất thuộc nhãn hiệu Joli Poli của Anh Thư, còn chiếc còn lại dù được giới thiệu có giá trăm triệu nhưng lại để khuyết danh nhà thiết kế, dù rất nhiều "người trong nghề" đều biết đó là mẫu thiết kế của Hoàng Hải.

Trao đổi với nhà thiết kế Hoàng Hải, anh xác nhận đây là mẫu váy của mình, tuy nhiên anh chưa từng làm việc với Thủy Anh với tư cách nhà thiết kế. Anh cho biết rất có thể Thủy Anh đã làm việc với những nhân viên của anh tại cửa hàng, đồng thời cho biết thêm giá của chiếc váy chỉ là 1.300 USD (khoảng 27 triệu đồng)

Nhà thiết kế Hoàng Hải tư vấn trang phục cho Á hậu Kiều Khanh.

Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo