Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hà Linh bênh Hồng Nhung

15:20:10 10/12/2013

Trước những ý kiến cho rằng Hồng Nhung thiên vị Cát Tường trong vòng bán kết vừa qua, Hà Linh đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình nhằm bênh vực Hồng Nhung.

Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của Hà Linh:

Mình xin phép được chia sẻ đôi điều :

1. BTC (Cát Tiên Sa) đã, đang và luôn luôn giúp đỡ, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho mình, ngay cả trong và sau The Voice. Việc hôm trước hoàn toàn không do sự "dàn xếp" hay "sắp đặt" nào từ BTC như mọi người suy đoán đâu ạ. Trước đây, khi chưa sống và làm việc cùng mọi người trong ê kíp, mình cũng hoang mang nhiều lắm, nhưng bây giờ, sau gần 1 năm gắn bó, mình hoàn toàn tin tưởng , trân trọng và yêu quý cái Tâm và sự Nhân văn trong cách làm việc của họ!

2. Xin mọi người đừng chỉ trích chị Nhung hay em Tường, chị Nhung không có ý rằng mình chỉ có giọng hát, còn mọi thứ như nhân cách, tâm hồn, v.v.... là con số 0. Số điểm chị Nhung cho chỉ là sự ủng hộ hoàn toàn từ chị để chắc chắn Tường được có mặt trong chung kết mà thôi, không phải là do ghét bỏ mình  trong thâm tâm mình biết chị yêu quý mình, nhưng không còn cách lựa chọn nào khác.

3. Mình đi ra với tâm thế nhẹ nhàng, không nuối tiếc. Chỉ 1 điều làm mình cảm thấy ân hận và day dứt nhất là đã làm mất tiền, công sức của mọi người(những người có FB và cả những người không có FB). Mình không có khái niệm "fan", vì những gì mọi người đã dành cho mình nhiều hơn cả 1 mối tình thâm. Đó là sự Đồng Cảm, Yêu Thương và Ủng Hộ hết lòng. Xin lỗi ở đây đâu phải ai cũng có FB mà xem được, nhưng nếu có kiếp sau, món nợ ân tình từ mọi người, mình xin sẽ trả... 

Cây đàn này, xin không đập vỡ..

Tiếng hát này, xin không lạc loài.

Theo Facebook

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo