Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vũ Hoàng Điệp khoe hình xăm

09:33:10 12/12/2013

Dòng chữ 'I love you' vừa được cô nàng hãnh diện khoe ra trong buổi ra mắt MV mới của anh chàng 'bạn trai tin đồn' - Ngọc Minh.

Phủ nhận mọi tin đồn tình cảm, tuy nhiên Vũ Hoàng Điệp lại xúng xính tháp tùng bạn trai Ngọc Minh tới lễ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của anh. Không chỉ quấn quýt trên mức bình thường, nữ hoàng sắc đẹp còn không ngại ngần khoe hình xăm mới tinh và đầy ẩn ý khi sánh bước cùng chàng ca sĩ trẻ.
 

Vũ Hoàng Điệp tự lái xe đưa Ngọc Minh Idol tới nơi họp báo.
.
Ngoài chiều cao ra thì họ có vẻ rất xứng đôi.
.
Dòng chữ "Em yêu anh" xăm bằng tiếng Anh được cô nàng không ngại ngần khoe trước đông đảo mọi người. Đây là một hình xăm mới tinh của Vũ Hoàng Điệp và rất có thể, nó được xuất hiện ngay sau những "nghi án tin đồn" cùng Ngọc Minh. Từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương giữa mình và Ngọc Minh Idol, tuy nhiên những gì cặp đôi này thể hiện đang cho thấy điều hoàn toàn ngược lại. Không chỉ quấn quýt bên nhau như một cặp tình nhân, nữ hoàng sắc đẹp còn thường xuyên dành cho anh chàng ca sĩ những ánh mắt, cử chỉ vô cùng âu yếm.
.
Người đẹp Trà Ngọc Hằng và Thúy Vinh đến chúc mừng Ngọc Minh.
.
Phương Thanh cũng tới chúc mừng người em trai mà cô vô cùng yêu quý. Nhân tiện, cô cũng đính chính lại ngay trong buổi họp báo chuyện mình chỉ là... anh trai của Ngọc Minh, chứ không phải là "máy bay" như những gì đồn đại.
.
Nathan Lee cũng tới chia vui với Ngọc Minh bằng lời chúc: "Chúc anh luôn chuẩn men ở trong showbiz Việt".
.
Nhạc sĩ Hoàng Bách.
.
Ngọc Minh khoe khả năng chơi piano và giọng hát. Sau 5 năm "mất tích" tại làng giải trí, có vẻ như sự trở lại lần này của Ngọc Minh hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều những bất ngờ cho khán giả. Ca khúc Sẽ là người khác được chính Khắc Việt viết riêng cho anh cũng khá phù hợp với chất giọng của Ngọc Minh và đang được kì vọng sẽ một lần nữa đưa tên tuổi của anh quay trở lại, như những gì mà chàng ca sĩ mát tay này từng làm được.

Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo