Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hình ảnh gia đình Ngọc Thúy ở Mỹ

07:28:10 13/12/2013

Mới đây, mẹ Ngọc Thúy khẳng định, Ngọc Thúy có lần còn đuổi cha mẹ ruột ra khỏi nhà khi bà sang Mỹ thăm con. Còn về người tình - luật sư của Ngọc Thúy, bà khẳng định đó là người không tốt và sống dựa vào Ngọc Thúy.

Về phần Ngọc Thúy, cô không lên tiếng trước bất cứ điều gì. Những lần đối chất vói chồng cũ, cô đều ở Mỹ và không có mặt, chỉ ủy quyền cho người đại diện của mình tới phiên tòa. Vì vậy, thông tin về cuộc sống thật sự của cô ở Mỹ hiện nay khiến khá nhiều người tò mò, băn khoăn.

Ba con đáng yêu của Ngọc Thúy.

Tuy nhiên, theo những gì chia sẻ trên trang cá nhân, sự thật có vẻ trái ngược lại với những gì báo chí đã nêu. Ngọc Thúy hiện nay đang sống tại Mỹ khá hạnh phúc cùng người tình và 3 con. Về nhan sắc, dù đã làm mẹ của 3 con nhỏ, nhưng cô vẫn xinh đẹp và mặn mà như trước.

Đặc biệt, cô luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của ba thiên thần nhỏ. Nhìn vào có thể thấy, Ngọc Thúy đang chăm ba bé rất tốt, nhất là hai con gái nhỏ. Hai bé cũng rất hạnh phúc khi sống cùng em trai và "daddy". Con gái lớn của cô - bé Angelina Dior Nguyễn đã đi học lớp 2 và bé thường bày tỏ tình cảm với mẹ và gia đình khá dễ thương.

Con gái lớn của Ngọc Thúy đã đi học, bé rất yêu quý mẹ và các thành viên trong gia đình. (Gửi gia đình, con chúc mọi người một ngày lễ vui vẻ, con yêu cả gia đình rất nhiều), Angelina.

Ngọc Thúy cũng tâm sự, năm đầu tiên, khi con gái lớn tới trường, cô cảm thấy khá khó khăn, không biết phải lên lịch học tập cho con như thế nào. Thế nhưng, giờ đây, khi đã dần quen với cuộc sống học tập của con, cô thậm chí còn có thể lên lịch trong cả năm học cho các bé. Những khi rảnh rỗi, cả gia đình thường tổ chức nấu nướng hoặc đi du lịch rất vui vẻ.

Về vụ kiện của chồng cũ, tuy Ngọc Thúy không bao giờ xuất hiện ở tòa án, nhưng cô cũng bày tỏ sự quyết tâm sẽ chiến đấu tới cùng để bảo vệ cuộc sống của mẹ con cô. "Mọi việc xảy ra điều có lý do của nó và mọi người rồi sẽ nhận trách nhiệm hành động mình làm thôi. Bản thân mình cũng vậy. Chấp nhận, xuyên qua và chiến đấu tiếp!" - Ngọc Thúy tâm sự.

Trái với thông tin cho rằng, Ngọc Thúy không chăm sóc hai con gái, ba bé nhà cô được nuôi dạy khá tốt.
 
 
Ảnh chụp người đàn ông được cho là "người tình" hiện nay của Ngọc Thúy, qua cách nắm tay thân thiết có thể thấy anh rất yêu quý hai con gái riêng của cô.
.
Ngọc Thúy tâm sự khá nhiều về những thị phi mà hiện cô đang phải chịu đựng.
.
Những khi rảnh, các bé được mẹ và cha dượng đưa đi du lịch.

Cô viết trên trang cá nhân: "Thị phi... Chưa bao giờ thị phi bủa vây mình như bây giờ, từ gia đình đến bạn bè xung quanh. Chuyện gì đang xảy ra với mình vậy? Và ngẫm... 'tiên trách kỷ hậu trách nhân'. Cũng tại mình mà ra. Trong tất cả các mối quan hệ tình cảm, mình luôn nhẫn nhịn, chịu đựng và có chút nuông chiều mọi người. Khi có mâu thuẫn, tổn thương thường im lặng không phản kháng. Cứ thế, mọi ức chế đè nén dần vào người, cho đến khi sức chịu đựng cạn kiệt, mình một là phản kháng hay lặng lẽ rút lui. Khi đó, đã gây một sự bất ngờ với đối phương vì họ đã từ lâu đặt để Thuý luôn là kẻ phải nhịn và chiều họ trong mọi vấn đề. Thế là, họ điên loạn, gào thét, tìm mọi cách chà đạp mình không thương tiếc. Giống như một đứa trẻ hư vì được nuông chiều quá mức vậy. Khi họ làm như vậy, họ càng khiến mình thấy quyết định rời xa họ là một quyết định sáng suốt hơn bao giờ hết. Dẫu sao cũng xin cảm ơn vì điều đó".

Đôi khi cô chua chát khi nói về những chuyện đã qua.
.
Ngọc Thúy nhận được nhiều sự ủng hộ chia sẻ của bạn bè cũ trong giới.
 

Theo lời bà Bê, cuộc sống của Ngọc Thúy với luật sư Tr. không được hạnh phúc, thường xuyên gây gổ, cãi vã nhau, đánh nhau. Nhiều vật dụng trong nhà nát tan vì những lần "cơm không lành, canh không ngọt". Lắm khi, con gái gọi điện về khóc lóc khiến bà vô cùng đau khổ. Bà khuyên cô nên tránh xa Tr. và con gái cũng làm theo. Nghe cô nói thế, bà rất vui vì cuộc sống con gái có thể trở về bình thường như ngày xưa

Không chỉ thế, có thời gian vợ chồng bà sang Mỹ sống cùng, Ngọc Thúy nhờ bà tìm mọi cách để đuổi Tr. ra khỏi nhà. Có lúc, Ngọc Thúy làm mạnh tay, đuổi Tr. ra khỏi căn hộ, thì người này lại van lơn cho ở lại. Mặc dù mang danh là luật sư, nhưng Tr. không có tiền bạc gì, sống chủ yếu dựa dẫm vào tài chính của người tình. Hiện nay, hai người đang sống trong một căn hộ thuê ở Mỹ với giá 6.000 USD một tháng do chính Ngọc Thúy trả.

Điều khiến bà Bê đau khổ nhất là mặc dù Ngọc Thúy đang sống trong căn hộ chính mình thuê nhưng lắm khi quá buồn nên phải đi nơi khác để quên sầu muộn. Còn luật sư Tr. mặc dù trắng tay nhưng muốn khuếch trương sự giàu có, thanh danh, thành đạt nên lâu lâu lại dẫn bạn về căn hộ này chơi.

 
Hình ảnh mới nhất của Ngọc Thúy tại Mỹ.

Ngọc Thúy mặc dù đang nắm giữ một số tài sản lớn nhưng không có công ăn việc làm ổn định. Cô, Tr. cùng ba đứa con vẫn đang sống bằng số tiền kếch xù đang có. Tuy nhiên, vàng ngập núi nhưng ăn nhiều cũng có lúc lở. Người mẹ cho hay, con gái bán một số tài sản là dùng vào việc tiêu xài cá nhân cũng như nuôi bốn người còn lại. Trong đó, một số tiền không ít, Ngọc Thúy đưa cho người tình tham gia vào các cuộc ăn chơi ở vũ trường, quán bar.

Hiện nay, cặp nhẫn "đại gia" An dùng để cầu hôn Ngọc Thúy đã không còn. Vì thiếu tiền chi tiêu, Ngọc Thúy yêu cầu bà Bê gửi cặp nhẫn này sang Mỹ. Sau đó, cô bán với giá 400.000 USD, nhưng do chị của Tr. môi giới nên lấy tiền hoa hồng 3.000 USD. Sau đó, chị của Tr. lại dẫn cô đi mua vàng và lại lấy thêm tiền môi giới.

Bên cạnh đó, trong lúc sống cùng nhau, "đại gia" An không ngần ngại chi tiền vào các khoản làm đẹp cho vợ. Chính vì thế, cô sở hữu một bộ sưu tập khá lớn túi xách với giá đắt đỏ nhất thị trường. Thế nhưng, vì không có tiền tiêu, Tr. đã tự ý đăng tin bán trên các website. Khi biết điều này, Ngọc Thúy vô cùng tức giận, đã gọi điện về kể với mẹ.

Một lần, Ngọc Thúy đi xem cuộc thi hoa hậu toàn cầu ở Lasvegas về thì cảm thấy rất mệt mỏi, đau đầu. Trở về đến nhà, Tr. đưa cô lên phòng riêng. Đến sáng hôm sau, cô bỗng dưng thay đổi tất cả mọi thứ từ cách suy nghĩ cũng như thái độ với cha mẹ cũng như Tr.. Từ đây, cô luôn cáu gắt, khó chịu. Ông bà vẫn tiếp tục khuyên con nên tìm con đường đúng đắn mà đi, thế nhưng, cô tức giận, chửi mắng cha mẹ, gọi cảnh sát đến trục xuất cha mẹ ra khỏi nhà. Không còn nơi nương tựa, hai người đành lủi thủi trở về Việt Nam. Về sau, ông bà mới được biết, đêm hôm đó, Tr. cho con gái mình dùng chất gây nghiện.Nhiều lần nghe con gái gọi điện từ Mỹ về, xót lòng, vợ chồng bà Bê đã đáp máy bay sang Mỹ với hy vọng đưa con ra khỏi vũng lầy. Sau những lần trò chuyện, trút bầu tâm sự, ông bà chỉ rõ điểm đúng sai nên cô cũng gật đầu rời xa Tr.. Ông bà biết điều này vô cùng vui mừng và đã từng nghĩ mọi chuyện sẽ là kết thúc có hậu.

Sau lần đó, Ngọc Thúy có trở về Việt Nam với yêu cầu mẹ sang tên tất cả những tài sản trước đó đã nhờ bà Bê đứng tên. Do biết cha mẹ không có cảm tình với Tr. nên cô bảo đã đi xét nghiệm, trong máu không có chất gây nghiện nhưng quên đem kết quả về để cho hai người yên lòng. Bà không tin vào lời con gái nói nên quyết không chịu sang tên tài sản. Thúy tức giận, lại lớn tiếng cự cãi, chửi mắng cha mẹ. Không chỉ thế, cô còn bảo em trai đưa bà đến bệnh viện tâm thần khám.

Không chỉ thế, em trai của Ngọc Thúy thấy ở tầng hầm để xe tại tòa nhà Avalon có chiếc xe Vespa bị hỏng không ai sử dụng, nên đem về sửa chữa để dùng. Thế mà trong lúc tức giận, cô gọi công an bảo em trai ăn cắp xe và đòi bắt.

Trở về Việt Nam nhưng không đạt kết quả là sang tên chủ quyền tài sản, Ngọc Thúy quay lại Mỹ với thái độ hằn học. Bà Bê bất ngờ khi cô lên trang mạng xã hội viết nhiều lời khó nghe, đòi từ cha, từ mẹ và bảo sẽ đòi công lý. Khi nhắc đến điều này, bà Bê vô cùng đau khổ. Bà cho rằng, con dại cái mang nhưng không ngờ cô con gái xinh đẹp, dễ thương ngày xưa lại có những hành động như thế.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo