Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo X-Factor

07:56:10 23/12/2013

Mr. Đàm là thành viên tiếp theo vừa được ban tổ chức tiết lộ sẽ ngồi 'ghế nóng' cùng Hồ Quỳnh Hương.

Sau hơn một tháng công bố giám khảo đầu tiên của X-Factor Việt Nam 2014 là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, mới đây ban tổ chức tiết lộ danh tính của giám khảo thứ hai là Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, chi tiết này đã được Mr Đàm buột miệng tiết lộ khi anh dẫn chương trình Ngôi Sao của năm 2013. Khi kết thúc tiết mục của Hồ Quỳnh Hương, với vai trò MC, anh và Hồ Ngọc Hà bước lên sân khấu cảm ơn phần trình diễn, anh nói: "Một khoảnh khắc thoáng qua thôi, khi ba chúng tôi đứng gần nhau, tôi đã nghĩ về cuộc thi X-Factor".

Đây là lần thứ ba Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò giám khảo của một chương trình truyền hình thực tế. Trước đó, anh hai lần liên tiếp làm huấn luyện viên của Giọng Hát Việt 2012 và 2013. Đặc biệt, việc đào tạo thành công cô gái 16 tuổi Vũ Thảo My và đưa cô trở thành Quán quân The Voice mùa thứ hai càng làm tăng thêm uy tín của "ông hoàng nhạc Việt". 

Trong X-Factor, vai trò của Đàm Vĩnh Hưng được tiết lộ sẽ thú vị hơn tại The Voice. Giám khảo của chương trình này sẽ bị động và không có nhiều quyền lực, khiến họ phải chinh phục thí sinh bằng nhiều "chiêu" khác. Ngày 23/12 tới, Mr. Đàm có buổi gặp gỡ và cổ vũ cho các thí sinh tham gia Sơ tuyển tại Hà Nội. Tiếp đó, vòng này cũng diễn ra ở TP HCM trong hai ngày 26 và 27/12.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam nhiều năm nay. Không chỉ thể hiện được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, anh còn gây ấn tượng bởi phong cách và giọng hát đặc biệt. Mr. Đàm sở hữu hàng chục giải thưởng lớn, nhỏ trong hơn 10 năm qua như Làn Sóng Xanh, Mai Vàng, HTV...

X-Factor là chương trình truyền hình ăn khách trên thế giới, lần đầu tiên đến Việt Nam với tên gọi Nhân tố bí ẩn, sẽ phát sóng vào đầu năm 2014. Ngoài hai giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng, còn có hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực âm nhạc đang được giữ bí mật.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo