Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Gia đình Trương Ngọc Ánh vui vẻ ở Singapore

10:20:20 26/12/2013

Vợ chồng 'cô Dần' đã tranh thủ dịp Giáng sinh để đưa con gái cưng du lịch và đón năm mới ở quốc đảo sư tử.

Thời gian qua, cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều bận rộn với các dự án phim ảnh và kinh doanh. Trần Bảo Sơn đã hoàn thành tác phẩm điện ảnh "Đập cánh giữa không trung" của nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, còn bà xã anh chỉ mới thực hiện được 1/3 bối cảnh quay của phim "Hương Ga" của đạo diễn Cường Ngô. Dịp Nool này, cả hai tranh thủ sắp xếp lịch làm việc để cùng con gái sang Singapore du lịch, đồng thời đón sinh nhật của Trần Bảo Sơn (25/12). 
.
 
 
Nam diễn viên "Ngôi nhà trong hẻm" nổi tiếng là ông bố chiều chuộng con gái. Chỉ cần Bảo Tiên kêu mệt, mỏi chân, anh sẵn sàng cõng và bế cô công chúa nhỏ bé. 
.
Bảo Tiên mới 5 tuổi nhưng rất điệu đà, nữ tính và thông minh. Cô bé hay có những câu nói khiến cả bố mẹ đều cười hạnh phúc. Trương Ngọc Ánh kể, trong tiệc sinh nhật của Trần Bảo Sơn, anh hôn hôn con gái thì cô bé phản ứng: "Cha hôn má thì con cho, chứ không được hôn kiểu 'cô dâu chú rể' đâu nghen, vì con chưa có chồng!". 
.
Ở nhà, Bảo Tiên có cái tên thân mật là Devon. Cô bé đã sớm thể hiện năng khiếu nghệ thuật khi thường xuyên ca hát, múa cho bố mẹ xem. Ở trường học, nhóc tỳ đáng yêu này cũng hăng hái tham gia hầu hết các hoạt động văn nghệ. 
.
Rất tự tin khi đứng trước ống kính của bố mẹ nhưng mỗi lần xuất hiện tại event, Bảo Tiên lại khá ngượng ngùng và rụt rè. 
.
 
Thời gian qua, không chỉ dự sự kiện với bố mẹ, Bảo Tiên còn trình diễn thời trang cùng mẹ trong một chương trình.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo