Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bắt người yêu cũ khỏa thân, quay phim vì bị "đá"

15:35:10 27/12/2013

Ghen khi thấy bạn gái có bạn trai khác, Trung đánh đập rồi hiếp dâm và bắt Uyên khỏa thân để quay phim làm kỷ niệm.

Ngày 26/12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã tạm giữ đối với Nguyễn Viết Trung (sinh năm 1984, trú Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng) để làm rõ hành vi hiếp dâm, làm nhục người khác.

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, Trung và chị Nguyễn Thị Uyên (25 tuổi, quê Tiên Phước, Quảng Nam) từng có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu đương, nhận thấy tính tình của Trung không hợp nên chị Uyên nói lời chia tay và bị Trung dọa nạt.

Bị người yêu nói lời chia tay, Trung ép cô gái phải khỏa thân để quay phim và thỏa mãn thú tính.

Đến tối 17/12, Trung điều khiển xe máy đến phòng trọ của Uyên (trên đường Hồ Xuân Hương, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) thì thấy Uyên đi về cùng một thanh niên khác. Trung nổi cơn ghen muốn trả thù. Chờ thanh niên kia đi khỏi, Trung tiến đến uy hiếp chị Uyên, đập phá đồ dùng trong phòng rồi yêu cầu Uyên cùng hắn đi đến khách sạn gần đó.

Tại đây, Trung dọa nạt, chửi mắng, bắt Uyên khỏa thân, đứng ngoài lan can khách sạn và dùng điện thoại của chị Uyên để quay lại cảnh này làm kỷ niệm. Sau đó, Trung cưỡng ép, buộc Uyên phải quan hệ tình dục.

Chưa thỏa mãn, Trung tiếp tục uy hiếp, đưa Uyên về phòng của mình (trên đường Mai Lão Bạn, phường Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng) để tiếp tục hành hạ. Tại đây, Trung dội nước lạnh lên người chị Uyên, bật quạt thẳng vào người rồi tiếp tục thỏa mãn thú tính của mình đến sáng hôm sau mới thả chị Uyên về lại chỗ ở.

Trước hành vi của Trung, trưa ngày 18/12, Uyên đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn để tố cáo sự việc. Tại cơ quan công an, Trung chối cãi hành vi của mình. Tuy nhiên, trước những chứng cứ thu được, Trung đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện công an quận Ngũ Hành Sơn đang tiếp tục cũng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Viết Trung về hành vi hiếp dâm, làm nhục người khác.

Theo Ngôi Sao (LĐ)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo