Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ném con xuống sông vì giận chồng

07:52:10 28/12/2013

Nghe chồng nói 'con không giống cha', người mẹ 16 tuổi đã ném con gái vừa tròn tháng xuống sông.

Vợ chồng Quang trong đám cưới một năm trước. Khi đó cô dâu được cho là chưa đủ 16 tuổi. Ảnh gia đình cung cấp.

Ngày 27/12, đại tá Thái Văn Đợi - Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã bắt tạm giam Lê Thanh Tuyền (16 tuổi, ngụ Vĩnh Long) để điều tra hành vi Giết người. Nạn nhân là bé gái 31 ngày tuổi, con ruột của Tuyền.

Theo điều tra, Tuyền với Huỳnh Văn Quang (21 tuổi) ở xã Đại Hải, huyện Kế Sách (Sóc Trăng) cưới nhau khi cô chưa đủ 16 tuổi. Đầu tháng 11, Tuyền sinh bé gái và tổ chức mừng đầy tháng cho con tại nhà mẹ ruột ở phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh (Vĩnh Long).

Vừa đưa con về nhà chồng được một ngày, rạng sáng 3/12, người mẹ trẻ đã ném con xuống sông trước nhà. Sau đó, Tuyền đánh thức cả nhà chồng, hoang báo con bị người lạ lẻn vào bắt cóc khi chuẩn bị cho bú.

"Gia đình và hàng xóm hơn chục người đổ xô đi tìm kẻ bắt cóc nhưng không gặp. Nhớ lại lời kể của Quang là khi nói đùa 'sao con không giống cha' thì vợ nó dọa sẽ ném con xuống sông nên tôi nghi ngờ, buộc con dâu khai thật" - cha chồng của Tuyền kể.

Bị cảnh sát mời thẩm vấn, lúc đầu người mẹ quanh co chối tội nhưng sau đó đã thừa nhận ném con xuống sông vì chồng nhiều lần nói trước mặt vợ rằng "sao con không giống cha". Trưa cùng ngày, xác bé gái được nhà chức trách đưa lên bờ khám nghiệm và kết luận chết do ngạt nước.

Theo đại tá Đợi, cơ quan điều tra đang củng cố chứng cứ xử lý Quang vì thanh niên này có dấu hiệu phạm tội Giao cấu với trẻ em vì cưới Tuyền khi cô chưa đủ 16 tuổi.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo