Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngắm biệt thự của Quang Lê tại Mỹ

11:10:10 13/01/2014

Mặc dù là một trong những ca sĩ có thu nhập cao không kém cạnh ai, nhưng nam ca sĩ Đôi mắt người xưa chỉ tậu một căn nhà khá đơn giản, nằm ở vùng ngoại ô nước Mỹ.

Cách đây không lâu, Quang Lê chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh căn nhà nhỏ khá giản dị nhưng nổi bật bởi thảm cỏ xanh mướt và hàng dừa. Quang Lê tiết lộ đây là nhà của gia đình anh ở California.
.
Căn nhà của gia đình Quang Lê được thiết kế khá đơn giản và mang đậm phong cách Việt.
.
Mảnh sân của ngôi nhà được sắp xếp gọn gàng, cẩn thận. Đây cũng là gara để xe của gia đình.
.
Ngay trước thềm ngôi nhà, gia đình Quang Lê trang trí bằng đá và cẩn thận đặt dòng chữ "Welcome" để bày tỏ sự hiếu khách của mình.
.
Hai gam màu nổi bật trong căn nhà là trắng và vàng kem. Chính bởi vậy, bộ sofa cùng chiếc bàn màu đen càng nổi bật, ấn tượng hơn. Quang Lê cũng đặt những tấm hình của mình và bạn bè đồng nghiệp ngay trong phòng khách.
.
Phòng khách, phòng ăn, sảnh chờ... thông với nhau khiến căn nhà luôn thoáng đãng, mát mẻ.
.
Quang Lê cũng có một phòng thu cá nhân ngay trong nhà. Anh bật mí: "Đây là nơi đã sản xuất được nhiều bài hát hay như Về đâu mái tóc người thương".
.
Chiếc micro đặc biệt của Quang Lê. Nam ca sĩ Đôi mắt người xưa cho biết: "Quang Lê thu âm bằng chiếc microphone này đây. Bây giờ loại micro này không còn sản xuất nữa nên quý lắm".
.
Phòng ngủ của Quang Lê.
.
Nam ca sĩ cũng có một phòng để quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì thường xuyên đi lưu diễn gần xa và chỉ chuộng mặc vest cùng sơmi nên tủ đồ của Quang Lê luôn đầy ắp những bộ trang phục tương tự. Khi chia sẻ hình ảnh này, Quang Lê không quên nhấn mạnh: "Bao nhiêu kỷ niệm đều nằm ở đây".
.
Bộ sưu tập cravate của Quang Lê.

Theo Công Lý

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo