Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quang Lê, Phi Nhung tranh cãi vì "trang phục ni cô" của Huyền Trân

16:47:49 24/04/2015

Nam ca sĩ muốn con gái nuôi mặc trang phục đời thường, đội tóc giả khi đi hát, trong khi Phi Nhung ra sức bảo vệ quan điểm 'mặc đồ tu đi hát không phạm giới luật'.

Chiều 23/4 tại TP HCM, ca sĩ Quang Lê tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow Hát trên quê hương - Tình yêu & nỗi nhớ, với sự tham gia của các ca sĩ: Tuấn Anh, Phi Nhung, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân...

Khi giới thiệu người con nuôi mới nhận cách đây không lâu - Huyền TrânThe Voice Kids - Quang Lê vui vẻ "bật mí": "Huyền Trân không phải là tiểu ni cô như mọi người vẫn nghĩ. Em là trẻ mồ côi. Vì sống trong chùa cùng sư ông và những người khác nên em cạo tóc, mặc áo nâu sòng. Sắp tới, tôi sẽ xây dựng cho Huyền Trân một hình ảnh hoàn toàn khác".

Quang Lê cho biết, anh muốn Huyền Trân mặc trang phục biểu diễn và đội tóc giả như một ca sĩ bình thường khi lên sân khấu. Anh cũng hy vọng mọi người không gọi cô là "tiểu ni cô" nữa, vì điều đó không chính xác.

Phi Nhung tỏ ra buồn bã khi nghe Quang Lê phát biểu. Cô kéo Huyền Trân ngồi kế mình và đề nghị cô bé nói ra những suy nghĩ trong lòng.

Câu nói này của Quang Lê khiến ca sĩ Phi Nhung ngồi gần đó ngỡ ngàng. Cô lập tức gọi Huyền Trân sang ngồi kế mình và phát biểu: "Tôi rất quý anh Quang Lê, nhưng có một vài quan điểm cần làm rõ. Tôi cũng là một Phật tử và biết rằng, không có giới luật nào cấm tăng, ni mặc áo tu đi hát". Cô đề nghị nam ca sĩ tôn trọng quyết định của Huyền Trân bằng cách cho bé phát biểu ý kiến.

Được sự động viên của Phi Nhung, giọng ca từng gây "sốt" ở vòng Giấu mặt The Voice Kids nói: "Con sẽ nghe lời chú Quang Lê, chú nói gì con cũng nghe hết. Con mặc áo dài cũng được, nhưng xin cho con đội mũ ni như bây giờ. Ngoài ra, con hát nhạc Trịnh Công Sơn chứ không đi diễn đại trà nên con nghĩ bộ đồ nâu sòng cũng phù hợp. Con muốn dùng lời ca tiếng hát để đưa mọi người sống hướng thiện". 

Buổi họp báo trở thành cuộc tranh cãi về trang phục của Huyền Trân khi Quang Lê thẳng thắn bác bỏ ý kiến của con gái nuôi. Anh cho rằng, Huyền Trân còn nhỏ nên có thể chưa hiểu hết những dư luận trái chiều mà hai người sẽ gặp phải nếu tiếp tục "trung thành" với ngoại hình này. Quang Lê giải thích: "Con bảo con muốn kiếm tiền giúp đỡ nhà chùa bằng lời ca tiếng hát của mình. Nhưng bộ đồ đang mặc sẽ làm con bị hạn chế rất nhiều ở các sân khấu ca nhạc, nơi khán giả đến để tìm sự giải trí. Hơn nữa, giới luật của người xuất gia ghi rất rõ, đã đi tu thì không được tham gia sự đời... Nhiều khán giả sẽ hiểu lầm, bố Quang Lê đang lợi dụng cửa chùa để đưa con đi hát trục lợi". 

Phi Nhung tỏ ra khá thất vọng trước quan điểm của Quang Lê. Theo cô, nhiều nhà sư vẫn có thể lên sân khấu biểu diễn, kiếm tiền mang về phục vụ nhà chùa. "Miễn là mình có mục đích cao cả, trong sáng thì không có gì phải e ngại cả", cô nói.

Hai bên dành hơn 15 phút để tranh cãi qua lại về trang phục biểu diễn của Huyền Trân. Cuối cùng, ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh phải đứng ra hòa giải: "Mỗi người đều có lý lẽ đúng. Quang Lê đứng ở phương diện người tổ chức chương trình ca nhạc, cũng là người đưa bé đi biểu diễn sau này nên tất nhiên sẽ nghĩ đến những điều tốt nhất cho bé. Ý kiến của Phi Nhung cũng xứng đáng được ghi nhận vì tấm lòng của cô ấy". Tuấn Anh khuyên Huyền Trân nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng và chịu trách nhiệm về quyết định của mình sau này. 

Huyền Trân vẫn bị nhầm là người xuất gia vì cạo đầu và mặc áo nâu sòng mỗi khi xuất hiện. Trước buổi họp báo, em vui vẻ chụp ảnh cxpressùng bố nuôi và Phương Mỹ Chi (trái).

Sau khi buổi họp báo kết thúc, Quang Lê cho biết, anh sẽ tôn trọng ý kiến của Huyền Trân. Tuy nhiên, anh vẫn gợi ý Huyền Trân đặt may một bộ đồ tu cách điệu. Anh và Phi Nhung vẫn tiếp tục tranh cãi khi ra back-drop chụp ảnh lưu niệm. Trong khi đó, Huyền Trân cho biết, em vẫn chưa xuất gia vì được nhà chùa cho thời gian suy nghĩ đến khi đủ 18 tuổi. "Tuy nhiên, em đã sống nhiều năm với trang phục này và chỉ tự tin nhất trên sân khấu khi mặc nó", cô bé nói. 

Huyền Trân là một trong những gương mặt được yêu thích nhất trong vòng Giấu mặt The Voice Kids 2014. Cô bé gây ấn tượng với chất giọng sâu lắng qua các ca khúc Trịnh Công Sơn. Xuyên suốt cả cuộc thi, cô học trò của vợ chồng Lưu Hương Giang chỉ mặc áo tu, áo dài và hát nhạc Trịnh.

Theo VnEnxpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo