Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Stephanie Thảo tung bằng chứng buộc tội Hoàng Hải

13:43:10 13/01/2014

Sau một thời gian 'dọa dẫm', Stephanie Thảo đã chính thức tung hàng loạt email mà cô cho là 'bằng chứng' để buộc tội Hoàng Hải quỵt tình, tiền.

Nội dung của những đoạn email do Stephanie Thảo chia sẻ chủ yếu liên quan đến việc hết năm lần bẩy lượt cô yêu cầu Hoàng Hải phải trả lại tiền cho mình.

Theo đó, Hoàng Hải và Stephanie Thảo đã cùng nhau cộng tác trong 5 dự án trong quãng thời gian từ 28/12/2011 đến ngày 5/9/2012. Trong 2 dự án đầu (họp báo và Fanclub Party), phía Hoàng Hải đều gửi lại chi phí. Còn những dự án sau thì phía Hoàng Hải "lờ" đi.

 
 
 
Stephanie Thảoliên tiếp đăng nôi dung mail giữa hai người.
.
Những con số.

Ngày 25/4/2013, Stephanie Thảo gửi email liệt kê tổng chi phí đã bỏ ra, nhưng Hoàng Hải tiếp tục lảng tránh. Mãi đến khi cô gửi lại email đó cho Hoàng Hải và một số người khác, nam ca sĩ mới trả lời và hẹn gặp.

Kết quả của cuộc thương thảo không thành công bởi số tiền Stephanie Thảo yêu cầu Hoàng Hải phải bồi thường là 400 triệu đồng - là chi phí cô bỏ ra trong quá trình hợp tác, ngoài ra còn 80 triệu tiền mặt. Còn Hoàng Hải quyết định chỉ đưa Stephanie khoản "hỗ trợ" 15 triệu đồng. Toàn bộ số tiền Stephanie cho rằng mình đã phải chi ra, nam ca sĩ này không chi trả.

Còn chuyện có hay không mối quan hệ tình cảm giữa mình và Hoàng Hải, cô gái đưa ra một tiêu đề mail của trợ lý Hoàng Hải có viết: "Hình người yêu chị". Theo lời kể của Stephanie thì trợ lý của Hoàng Hải gửi cho cô một cái ảnh thẻ và nói "cất ảnh người yêu chị đi", sau đó viết email trong lần gửi Stephanie bộ ảnh ca sĩ này chụp từ hòm mail của anh với lời lẽ thân mật: "Hình người yêu chị".

Stephanie Thảo không chứng minh được Hoàng Hải có quan hệ yêu đương với mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo