Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngân Khánh, Hương Giang đọ vẻ gợi cảm trong đêm tiệc

11:39:10 21/01/2014

Hai người đẹp đều diện trang phục gợi cảm, khoe đôi vai trần khi xuất hiện trong bữa tiệc tất niên cùng bạn bè diễn ra tối 20/1 tại TP.HCM.

Dù ăn mặc đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng nhưng Ngân Khánh vẫn thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong đêm tiệc. Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến mặc váy maxi khoe vẻ nữ tính và gợi cảm. Ngân Khánh vừa hoàn thành khá tốt bài diễn trong đêm thi thứ ba của Bước nhảy hoàn vũ. Cô cho biết năm nay các thí sinh đồng đều nên trong những ngày giáp Tết cô và bạn nhảy vẫn thường xuyên gặp gỡ để bàn ý tưởng cũng như tập luyện. Tết này cô cũng không đi du lịch như mọi năm mà dành toàn bộ thời gian bên gia đình và tập luyện.
.
Người đẹp chuyển giới Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn với đầm đỏ trễ nải khoe trọn vòng một căng tròn. Người đẹp ngày càng được khen có gu thời trang tinh tế, quyến rũ.
.
Cận cảnh vẻ sexy của Hương Giang.
.
Nam Cường và Hương Giang không hẹn nhưng cùng mặc ton sur ton đến bữa tiệc. Vì nhỏ tuổi hơn nên Hương Giang bắt Nam Cường lì xì khiến nam ca sĩ Bay giữa ngân hà bối rối.
.
Hương Giang, Nam Cường và Trà Ngọc Hằng tinh nghịch trước ống kính.
.
Bà xã của nam ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh một mình đến sự kiện. Dù đến muộn nhưng nữ diễn viên vẫn thu hút sự chú ý  với phong cách thanh lịch, kín đáo. Hiện Quỳnh Anh đang tạm gác lại công việc để chuẩn bị sắm Tết cho tổ ấm bé nhỏ của mình.
.
Xuất hiện từ khá sớm để chúc tết cho mọi người, Maria Đinh Phương Ánh chia sẻ về những dự án sắp tới trong năm con ngựa sẽ thực hiện. Hiện tại, Maria Đinh Phương Ánh đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, bên cạnh đó, cô cũng khá tất bật với việc kinh doanh dịp cuối năm.
.
Đối với doanh nhân Hùng Cửu Long, anh cũng vừa hoàn tất xong bộ phim hài Tết sẽ được phát sóng vào ngày mùng 2 Tết trên VTV3. Theo anh, đây là một vai diễn hài hước và ấn tượng.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo