Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thu Thủy khoe bạn trai 12 năm

08:49:10 23/01/2014

Nữ ca sĩ không ngần ngại kề vai, bá cổ 'người thương' khi cả hai đang ở ngoài phố.

Mới đây, Thu Thủy bất ngờ đăng bức ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân. Trong ảnh là khoảnh khắc giọng ca Microphone ôm vai tình tứ với bạn trai trên xe máy. Cả hai còn diện đồ đôi khá đồng điệu với nhau. Nữ ca sĩ hài hước chú thích: "Mai mốt khỏi mời diễn viên đóng rồi".

Bức ảnh được Thu Thủy chia sẻ trên trang cá nhân.

Đây là lần đầu tiên Thu Thủy công khai hình ảnh bạn trai trước công chúng nên nhận được khá nhiều sự chú ý. Bằng chứng là chỉ trong ít phút đăng tải, bức ảnh của Thu Thủy nhận được khá nhiều lượt "like". Đa số đều tỏ ra vui mừng và gửi lời chúc đến thần tượng. Khi một người quen comment: "Thủy ôm ai vậy?", nữ ca sĩ ngại ngùng trả lời: "Hỏi không biết trả lời sao luôn".

Như Thu Thủy chia sẻ trước đó, chị và bạn trai tên Phương quen nhau khoảng 12 năm nay. Đây được xem là một trong những mối tình bền nhất trong giới showbiz. Thu Thủy chỉ đôi lần chia sẻ về người yêu trên báo, còn tuyệt đối không bao giờ đưa anh đi sự kiện cùng. Bạn trai của Thu Thủy bằng tuổi chị, làm công việc kinh doanh nên ngại xuất hiện ở những chỗ đông người. Nữ ca sĩ cho biết, hai gia đình đã gặp nhau và tính chuyện đám cưới. Tuy nhiên, Thu Thủy muốn độc thân thêm một thời gian nữa để tập trung cho sự nghiệp.

Theo Ione

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo