Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Angela Phương Trinh mở quán trong thời gian bị cấm diễn

13:41:10 22/01/2014

'Bà mẹ nhí' trong trang phục giản dị, tất bật chỉ đạo thợ xây thi công địa điểm mà cô thuê để kinh doanh cho kịp tiến độ ngày khai trương.

Chiều 21/1, nữ diễn viên Biết chết liền một mình lái xe đến địa điểm kinh doanh mới của cô trên đường Lý Tự Trọng, TP.HCM để chuẩn bị cho buổi khai trương sắp đến gần. Quán mới được đặt theo tên của Angela Phương Trinh.
.
Phương Trinh xinh đẹp  khi ăn mặc trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi của mình. Khi chưa có giấy phép biểu diễn trở lại và chưa nhận lời đóng phim, Phương Trinh muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.
.
Cô và em gái Phương Trang khá mạo hiểm khi thuê địa điểm kinh doanh ngay trên con đường vàng tại quận 1. Phương Trinh nhờ kiến trúc sư thiết kế quán theo ý tưởng của mình. Cô hy vọng công việc kinh doanh của hai chị em sẽ thuận buồm xuôi gió và mang lại thu nhập cho cô trong những ngày không đi diễn.
.
Phương Trinh trò chuyện thân mật với thợ xây dựng. Cô trực tiếp chỉ đạo họ sửa theo ý của mình. Quán của cô sẽ khai trương vào những ngày cận Tết.
.
Phương Trinh bàn bạc với kiến trúc sư. Do bận rộn sửa chữa quán để kịp ngày khai trương nên những ngày cận Tết cô không có thời gian đưa mẹ đi mua sắm Tết. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho hay năm nay cô sẽ đón năm mới trọn vẹn bên gia đình.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo