Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Kim Cương: Nếu tôi hay ghen thì anh Phúc bỏ lâu rồi

07:40:10 23/01/2014

Người đẹp nói rằng vì cô khác biệt nên mới giữ chân được Ưng Hoàng Phúc.

- Trước khi thừa nhận yêu Ưng Hoàng Phúc, chị và anh ấy đã công khai hình ảnh cùng nhau khi đi chùa. Chị nghĩ sao nếu bị nói là lợi dụng chuyện đi chùa để chụp ảnh công khai tình cảm với Ưng Hoàng Phúc?

- Chúng tôi không hề có ý định công khai gì cả, vì bạn bè đều biết mối quan hệ của chúng tôi ra sao. Tôi và anh Phúc thường kêu gọi mọi người quyên góp rồi đi từ thiện trên facebook, ai thích thì đi cùng. Chuyến đi chùa gần đây cũng vậy, thu hút khá nhiều nghệ sĩ nên có cả phóng viên đi chung. Tôi với anh Phúc cũng vui vẻ và chụp ảnh với nhau như bình thường. Nhưng sau đó về nhà thì thấy trên báo giựt tít "nghi án" này kia. Một vài ngày sau, tôi có trả lời phỏng vấn nhưng không đề cập quá nhiều về chuyện tình cảm. Vậy mà khi đọc bài thì thấy nội dung nói quá sâu vấn đề đó, mà đa phần là người ta xem hình ảnh rồi tự viết thêm.

- Khi yêu Ưng Hoàng Phúc chị e ngại nhất điều gì?

- Nếu báo chí chưa quan tâm nhiều thì tôi cũng bình thường, nhưng mấy ngày nay tôi bị stress và áp lực lắm. Từ trước đến giờ tôi khá kín tiếng và không bao giờ tạo scandal gì. Kể từ sau bài báo "nghi án", nhiều người nhắn tin hỏi làm tôi bị "đuối". 

Một số người hỏi tôi có đắn đo gì khi nhận lời yêu Ưng Hoàng Phúc không. Thú thật là tôi đồng ý xây dựng quan hệ tình cảm với anh theo bản năng chứ không suy nghĩ quá nhiều. Trong khoảng thời gian một năm quen anh, tôi không bị mệt mỏi về tinh thần, ngược lại rất vui vẻ. Tôi vẫn đang cố gắng xây dựng để mối quan hệ ngày càng tốt hơn.

- Tính chất công việc của Ưng Hoàng Phúc thường phải đi xa mà anh ấy lại rất đào hoa. Những lúc như vậy tâm lý của chị thế nào?

- Có những thời điểm anh ấy đi Mỹ lưu diễn cả vài tháng, chúng tôi chỉ liên lạc với nhau qua điện thoại. Dù thế nào thì tôi vẫn phải lo công việc của mình nên cứ bình thường thôi. Nếu tôi có cái tính hay ghen tuông rồi nghĩ lung tung thì anh Phúc đã... bỏ từ lâu rồi. Cũng chính vì sự khác biệt đó mà tôi mới "giữ chân" anh ấy được.

- Về phía gia đình anh ấy và người thân của chị thì sao?

- Tính của tôi khi tiếp xúc với ai đều rất thật chứ không "màu mè", ngay cả với gia đình anh Phúc cũng vậy. Mọi người quý vì cách tôi cư xử theo kiểu có sao thì thể hiện vậy, hoàn toàn không cố tỏ ra thế này thế khác để được lòng gia đình bạn trai. Còn mẹ tôi thì luôn ủng hộ những quyết định của con gái. Nói chung, bây giờ ăn thua là ở hai chúng tôi, phải biết cân bằng để cùng đi đến đoạn đường sau này. Tôi chỉ sợ hôm nay nói ầm ầm để ca ngợi nhau rồi sau đó chia tay chứ không ngại gì hết.

- Việc công khai yêu Ưng Hoàng Phúc có ảnh hưởng hay thuận lợi gì cho công việc của chị?

- Tôi vẫn tham gia đóng phim, làm người mẫu và kinh doanh như những gì đã theo đuổi. Ngoài ra, sắp tới tôi còn phụ trách mảng tài chính cho công ty và sắp xếp công việc của anh Phúc. Tôi làm gì cũng biết cân bằng chứ không phải cứ dồn hết vào công việc rồi bỏ bê gia đình. Tôi muốn mình vừa làm nghệ thuật, vừa kinh doanh thì mọi thứ sẽ tốt hơn. Với tôi, đây là giai đoạn cảm thấy rất thoải mái.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo