Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Baggio lập gia đình

17:05:10 25/01/2014

Diễn viên phim 'Giải cứu thần chết' sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái Quỳnh Trâm vào ngày mai (26/1) sau hơn một năm yêu nhau.

Sau khi chia tay với người mẫu Andrea, nửa năm trước, Baggo đã công khai bạn gái mới Quỳnh Trâm, hơn anh 3 tuổi, vừa tốt nghiệp chuyên ngành nha khoa tại Australia và về nước làm việc. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Không chỉ khoe ảnh thân mật trên trang cá nhân, Baggio và người yêu còn chụp ảnh cưới lãng mạn.

Ảnh cưới của Baggio và Quỳnh Trâm. 

Cách đây vài ngày, trên Facebook của Baggio liên tục đăng tải những tấm hình cưới hạnh phúc của anh và Quỳnh Trâm. Bạn bè cặp đôi cũng thi nhau gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến đôi uyên ương. Tin vui này khiến không ít khán giả bất ngờ bởi trước đó, Baggio từng chia sẻ chưa có ý định kết hôn trong năm nay.

Tiệc cưới của Baggio và Quỳnh Trâm sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 26/1, tại quán bar trên tầng thượng một tòa nhà 16 tầng của TP HCM. 

Cặp đôi quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè cách đây hơn 1 năm. 

Nói về Quỳnh Trâm, hot boy phim Giải cứu thần chết từng tâm sự: “Cô ấy học nha khoa nên rất kỹ tính và chu đáo trong mọi chuyện. Mỗi lần tôi đi quay phim, cô dặn dò liên tục về chuyện ăn uống, nghỉ ngơi. Đôi lúc, bị cô ấy làm phiền, tôi hơi bực bội, muốn có khoảng không gian riêng tư. Cũng từ những chuyện nhỏ nhặt này mà thi thoảng, cả hai xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, qua những mâu thuẫn ấy, chúng tôi càng hiểu nhau hơn. Tôi thực sự khâm phục cô ấy và đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ này”.

Vợ hot boy phim "Giải cứu thần chết" hơn anh 3 tuổi. 

Baggio sinh năm 1990, mang trong mình hai dòng máu Việt - Pháp. Với chiều cao lý tưởng và gương mặt điển trai, anh nhanh chóng trở thành cái tên được giới teen yêu mến khi tham gia bộ phim Giải cứu thần chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Sau tác phẩm này, anh còn thể hiện khả năng diễn xuất trong nhiều phim khác như Nhất quỷ nhì ma, Bẫy cấp 3... và gần đây nhất là Chạm tay vào nỗi nhớ. Ngoài sự nghiệp phim ảnh, Baggio còn gây chú ý bằng chuyện tình ồn ào cùng người mẫu Andrea. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay do có nhiều mẫu thuẫn vào năm 2012.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo