Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Văn Mai Hương - Lê Hiếu "đường ai nấy đi"

16:18:10 10/02/2014

Cặp đôi đẹp của showbiz đã bất ngờ nói lời chia tay ngay trong đầu năm mới.

Mới đây, trong một bài báo, nữ ca sĩ Nếu như anh đến đã chia sẻ rất thật về chuyện tình của cô và chàng ca sĩ đào hoa Lê Hiếu.

Có một mối tình đẹp cùng với chàng trai hot boy của Hà Thành cùng con đường sự nghiệp sáng lạn, tưởng chừng sẽ có một đám cưới đẹp trong năm 2013. Tuy nhiên, mới đây Văn Mai Hương đã buồn bã chia sẻ rằng mối quan hệ của cô và ca sĩ Lê Hiếu đã kết thúc.

Trả lời phỏng vấn trên một tờ báo, Văn Mai Hương chia sẻ: “Thực sự nếu nói không hợp rồi chia tay thì sẽ rất khó tin, bởi chúng tôi từng yêu nhau rất tha thiết. Nhưng trong cuộc tình này, có vẻ như chúng tôi đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Mỗi đứa lo một sự nghiệp riêng rồi tôi nhận ra cả hai ít dần đi những điểm chung. Khi không chia sẻ được cho nhau mọi điều trong cuộc sống, tôi nghĩ tốt nhất nên dừng lại. Chia tay nhau, nhưng tôi vẫn thấy Lê Hiếu là một hình mẫu đàn ông tử tế và rất may mắn nếu như cô gái nào đó nắm giữ được trái tim anh ấy”.

Cách đây không lâu, sau khi cùng nắm tay nhau trong buổi ra mắt album mới. Văn Mai Hương và Lê Hiếu còn cùng nhau đón sinh nhật bên bạn bè và người thân. Lê Hiếu còn đệm đàn cho bạn gái hát ca khúc If I Ain’t Got To.

Giữa năm 2011, Lê Hiếu từng bị cánh săn ảnh bắt gặp đưa đón Văn Mai Hương đi diễn. Kể từ đó, nghi án cặp đôi ca sĩ trẻ hẹn hò với nhau được dấy lên. Tuy nhiên, suốt một khoảng thời gian dài cả hai vẫn quyết không chịu thừa nhận.

Cuối cùng, trong những ngày cận kề dịp lễ tình nhân năm ngoái, sự thật về mối tình của cặp đôi ca sĩ nổi tiếng đã được “đưa ra ánh sáng”. Một loạt hình ảnh tình cảm cực đáng yêu của Lê Hiếu và Văn Mai Hương trong MV mới đã được tiết lộ. Nhưng không đơn thuần là đóng chung MV, Lê Hiếu và Văn Mai Hương cũng chính thức công khai mối quan hệ bắt đầu từ đây.

Theo Megafun

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo