Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Văn Mai Hương bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo trục lợi kiếm tiền

15:32:43 19/12/2014

Nữ ca sĩ trẻ vô cùng bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh một cách 'vô tội vạ' nhằm mục đích quảng cáo cho những sản phẩm mình không đại diện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đã đăng tải những dòng trạng thái vô cùng bức xúc về việc hình ảnh của mình bị công khải sử dụng một cách trắng trợn.

Nữ ca sĩ viết: "Gần đây có rất nhiều người thân và các bạn fan gần xa nhắn tin hỏi mình về 1 loại thuốc giảm cân được quảng cáo là Văn Mai Hương đã dùng và quảng bá cho loại thuốc đó! Mình xin đính chính 1 lần duy nhất : Mình không sử dụng hay quảng cáo cho bất cứ một loại thuốc giảm cân nào đang bán trên thị trường. Các bạn nhé! Mình viết stt này để rõ ràng cũng là để các bạn tránh bị lừa đảo hoặc ảnh hưởng đến túi tiền và sức khỏe . Bên mình đang liên hệ với bên hãng thuốc đó để giải quyết vấn đề lừa đảo trắng trợn công khai này! Nếu bên đó có tình vi phạm và làm ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của mình , bên mình sẽ khởi kiện! Thân".

Văn Mai  Hương đã có cuộc "lột xác" về ngoại hình đầy ngoạn mục.

Có thể thấy, Văn Mai Hương vô cùng khó chịu khi hình ảnh của mình bị một nhãn hàng thuốc giảm cân sử dụng để quảng cáo sản phẩm. Nữ ca sĩ cho biết mình không hề sử dụng loại thuốc giảm cân nào cũng như không đại diện cho nhãn hàng thuốc giảm cân. Vì thế, cô mong rằng người hâm mộ không bị mắc lừa để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và thiệt hại về tiền bạc.

Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và nổi bật.

Văn Mai Hương được biết đến sau cuộc thi VietNam Idol với hình ảnh một cô gái dễ thương sở hữu chất giọng mượt mà và đầy tố chất. Khi đó, Văn Mai Hương có ngoại hình khá "bụ bẫm" vì thế để có thể thuận lợi hơn trong con đường phát triển sự nghiệp, cô ca sĩ trẻ đã quyết tâm giảm cân và thành công khiến nhiều người ngạc nhiên.

Giờ đây, Văn Mai Hương sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng phong cách ăn mặc cá tính, sành điệu. Có lẽ chính vì thế mà hình ảnh của cô bị lợi dụng để trục lợi.

Văn Mai Hương trong một sự kiện gần đây.

Theo LaVie / Phununews

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo