Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Văn Mai Hương tự thấy "thảm họa" khi ngắm lại ảnh cũ

13:21:02 12/12/2014

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương cảm thấy sợ hãi và nổi da gà khi nhìn lại những hình ảnh thời xưa của mình.

Trên trang cá nhân mới đây, Văn Mai Hương bày tỏ lời tâm sự rất chân thật: "Các bạn ạ! Ai cũng có một thời trẻ trâu, mình cũng thường xuyên nhìn lại tất cả những tấm hình cũ của mình để phấn đấu cho thì hiện tại... Và ôi thôi nó thật sự thảm họa! Đã có lúc mình từng nổi hết da gà khi nhìn nó vì mình thấy sợ cái thời điểm đó... nên giờ khi ăn phải bóp mồm bóp miệng lắm các bạn ạ. Giảm cân là cả một quá trình nỗ lực đấy! Sau khi giảm còn phải ăn mặc để không bị quê mùa như ngày xưa nữa.

Mình luôn trân trọng những gì bố mẹ mang lại cho mình. Khi sinh ra chẳng ai được chọn quyền xấu đẹp, mình cũng chẳng xinh đẹp gì. Nhưng là phụ nữ thì nên tôn trọng bản thân và học cách phát huy ưu điểm làm đẹp cho chính mình các bạn nhé! Cũng phải học trang điểm, chọn một góc mặt selfie đẹp nhất của bản thân để "lừa tình" nữa các bạn ạ. Rảnh quá nên mình khai quật mớ ảnh lúc mình 53, 54kg gì đó thi vòng loại Idol cho các bạn cùng xem nhé! Lúc này chưa có tiền "đập mặt sửa lại" để chứng minh cho các bạn thấy 54kg ngày đó và 47kg bây giờ nó khác nhau vô cùng!".

Dòng bày tỏ của giọng ca "Nếu như ăn đến".

Theo lời nữ ca sĩ "Nếu như anh đến", cô thường xuyên xem lại những hình ảnh thời mới thi Idol, khi đó cô khoảng 53-54kg. Đã có lúc cô cảm thấy thật sợ hãi, "thảm họa" vì mình quá béo. Qua đây người đẹp bày tỏ nỗ lực giảm cân, phấn đấu chăm sóc diện mạo, chú ý đến cách ăn mặc để không bị quê mùa. Đặc biệt, Văn Mai Hương còn bóng gió việc mình không thẩm mỹ "đập đi sửa lại" mà chỉ là do hiện giờ cô gầy hơn trước nên có sự khác biệt như vậy.

Cùng với đó, Văn Mai Hương chia sẻ loạt hình ảnh thời mũm mĩm, dịu dàng của mình. So với hình ảnh hiện tại, từ vóc dáng đến gương mặt của cô đều khác biệt rõ rệt.

Nữ ca sĩ khoe hình ảnh hiện tại nhí nhảnh trên trang cá nhân.

Mới đây, Văn Mai Hương cũng bị dính nghi án sửa mũi khi cô đăng tải hình ảnh chụp cùng ca sĩ Ngọc Anh. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra chiếc mũi của cô cao bất thường so với trước. Ngôi sao 9x cũng từng bị cho là gọt cằm nhưng cô cho biết, do giảm cân nên cằm của mình cũng nhọn hơn.

Hình ảnh gần đây của Văn Mai Hương khiến nhiều người cho rằng cô đi nâng mũi.
.
Chiếc mũi trước đây và hiện tại của cô khác biệt rõ rệt.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo