Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Angela Phương Trinh lên sóng trực tiếp

10:10:10 13/03/2014

Tối 15/3 tới, Angela Phương Trinh lần đầu trở lại sân khấu sau thời gian bị cấm diễn. Cô là khách mời của đêm liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ năm. Trong chương trình, Angela Phương Trinh có màn khiêu vũ cùng giám khảo - Kiện tướng dancesport Hồng Việt.

Ngoài việc đóng phim, Angela Phương Trinh còn theo đuổi hình ảnh ca sĩ giải trí nên bất kỳ màn trình diễn nào của cô cũng có vũ đạo. Thế nhưng, với nghệ thuật dancesport "bà mẹ nhí" lại thấy vô cùng lạ lẫm. Angela chia sẻ, cô thấy đây là bộ môn rất khó, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng của các bộ phận trên cơ thể và biểu cảm của khuôn mặt. Ngoài ra, còn phải kết hợp ăn ý với bạn nhảy. Vì không có nhiều thời gian tập luyện nên Angela Phương Trinh khá hồi hộp. Cô hy vọng mang đến điệu Slow Foxtrot thật trọn vẹn để cống hiến cho khán giả truyền hình. 

Tiết mục của Angela Phương Trinh diễn ra cuối liveshow 9, khi 4 cặp thí sinh còn lại của cuộc thi gồm cặp Ngân Khánh, Thu Thủy, Ốc Thanh Vân và Diễm My 9X hoàn thành phần thi của mình. Đêm này có chủ đề Các điệu nhảy dân gian, truyền thống, diễn ra lúc 21h tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) và trực tiếp trên VTV3. 

Angela Phương Trinh là gương mặt quen thuộc với khán giả từ khi cô còn rất nhỏ qua hàng loạt phim truyền hình. Tháng 9/2013, Angela bị cấm diễn trên toàn quốc vì hành vi "ăn mặc phản cảm khi trình diễn văn hóa nghệ thuật". Trong thời gian bị "treo mic", thỉnh thoảng Angela đi dự sự kiện và thường gây chú ý với những trang phục được đầu tư công phu. Cuối 1/2014, Angela Phương Trinh nhận được thông báo nộp phạt từ Cục Biểu diễn. Sau khi hoàn tất thủ tục nộp phạt, cô được phép trở lại hoạt động nghệ thuật.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo