Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thúy Vinh để đầu trọc

16:16:19 12/08/2014

Cựu người mẫu hy sinh mái tóc tém sành điệu, cạo trọc để vào vai sư cô trong phim 'Hiệp sĩ mù'.

Sau thời gian im ắng, Thuý Vinh sẽ trở lại với nghệ thuật bằng vai diễn đầu tiên trong lĩnh vực điện ảnh. Chị vừa hoàn tất vai sư cô trong phim 'Hiệp sĩ mù'.
.
Để vào vai này Thuý Vinh phải hy sinh mái tóc tém hợp thời trang gắn bó với chị nhiều năm nay. Thế nhưng, Thuý Vinh không hối tiếc vì cơ hội để đến với điện ảnh không nhiều, nếu tính toán thiệt hơn sẽ mất đi một vai diễn hay.
.
Thuý Vinh tâm sự, việc cắt phăng mái tóc đi rất khó chịu. Nhiều khi đêm về soi gương chị thoáng giật mình vì hình ảnh mới của mình. Phải mất hơn hai tháng, mái tóc mới 'chịu' dài được một phần trước kia.
.
Bối cảnh quay của Thuý Vinh chủ yếu ở một ngôi chùa tại Ninh Bình. Những ngày đầu cựu người mẫu còn bỡ ngỡ với công việc mới mẻ này, nhưng sau đó chị lại thấy rất hứng thú, nhất là được làm việc với Lưu Huỳnh - một trong những đạo diễn hàng đầu ở Việt Nam.
.
Trước khi hoá thân vào vai diễn, Thuý Vinh dành nhiều thời gian tìm hiểu về Phật pháp, về hoàn cảnh sống ở chùa... nhằm thể hiện thật tốt.
.
Đóng cùng Thuý Vinh nhiều phân cảnh, diễn viên chính của phim là Ngọc Thanh tâm chia sẻ, khi nhìn Thuý Vinh trọc đầu cô rất thương, bởi đây là vai diễn phải hy sinh nhiều nhất về ngoại hình. Ngọc Thanh Tâm nhận xét, Thuý Vinh có thần thái của một người tu hành nên nhập vai rất tốt.
.
'Hiệp sĩ mù' là bộ phim do công ty của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sản xuất. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi Thương Tín, Mạc Can, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Quốc Cường, Đinh Y Nhung... sẽ công chiếu tại TP HCM vào 23/9 và tại Hà Nội vào 24/9.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo