Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngọc Anh trở thành Quán quân "Chinh phục đỉnh cao"

07:57:10 24/03/2014

Mặc dù ít hơn Khánh Linh 0,5 điểm nhưng nhờ có lượng bình chọn cao, nữ ca sĩ đã giành chiến thắng.

Sau những lùm xùm giữa Nathan Lee và Kasim Hoàng Vũ vào chung kết 1 tuần trước, Chinh phục đỉnh cao có đêm thi cuối cùng vào tối 23/3 để tìm ra người chiến thắng cuộc thi. Ở liveshow này, 4 thí sinh gồm Khánh Linh, Ngọc Anh, Nathan Lee và Kasim Hoàng Vũ trải qua hai vòng thi. Phần 1, các ca sĩ hát ca khúc theo phong cách thính phòng bằng tiếng Việt. Phần 2, 4 ứng viên kết hợp cùng giám khảo trong một nhạc phẩm opera, trích từ vở nhạc kịch nổi tiếng.

Kasim Hoàng Vũ là người mở màn cho đêm chung kết. Với chủ đề hát ca khúc bằng tiếng Việt theo phong cách thính phòng, anh đã chọn "Linh thiêng Việt Nam", một trong những ca khúc mới của nhạc sĩ Lê Quang ca ngợi hào khí nước Việt. Nam ca sĩ mặc trang phục cổ, thể hiện hình ảnh oai phong, lẫm liệt của vị tướng thời xưa.
.
Khánh Linh diện áo dài, hát ca khúc làm nên tên tuổi của cô, Họa mi hót trong mưa.
.
Nathan Lee hóa thành chú bộ đội trong ca khúc 'Tình em'. Đây là nhạc phẩm nổi tiếng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Bài hát ca ngợi vẻ đẹp của tình yêu trong chiến tranh, sự chờ đợi và niềm hy vọng mạnh mẽ được đoàn tụ.
.
Quách Ngọc Ngoan, người bạn thân của Ngọc Anh trong cuộc thi 'Cặp đôi hoàn hảo' bất ngờ xuất hiện minh họa trong tiết mục của cô. Giọng ca vùng mỏ trình bày 'Dòng sông xanh', một trong những bản valse nổi tiếng nhất thế giới. Ngọc Anh cũng là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong tuần qua. 
.
Ở vòng 2, Kasim Hoàng Vũ đã song ca với giám khảo Ngọc Tuyền ca khúc 'La Ci Darem la Mano' (Hãy đưa tay cho anh). Nhạc phẩm là một trong những khúc hát song ca nổi tiếng nhất từ vở opera 'Don Giovanni' của nhạc sĩ thiên tài Mozart. Nội dung ca khúc kể về sự tán tỉnh của nhân vật Don Juan dành cho tiểu thư Zerlina. 
.
Khánh Linh ổn định về giọng hát cao vút trong màn kết hợp với giám khảo Evelina. Cả hai thể hiện tác phẩm 'Flower Duet' (Bài ca hoa), trích từ vở opera Lakme.
.
Nathan Lee song ca với giám khảo Ivaylo Mihaylov bài 'Plaisir D’amour' (Khát khao tình yêu). Ca khúc vừa được biểu diễn như một tác phẩm cổ điển, vừa trở thành một bản nhạc pop nổi tiếng, được đông đảo ca sĩ pop hát lại bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, trong đó có cả tiếng Việt.
.
Ngọc Anh khép lại phần thứ 2 của đêm chung kết với 'Somewhere'. Nữ ca sĩ hòa giọng cùng giám khảo Evelina.
.
Đánh giá về phần thi của Kasim, 4 giám khảo cho rằng, nam ca sĩ đã có sự tiến bộ rõ rệt trong đêm chung kết. Ở bài 'Linh thiêng Việt Nam', Kasim có bộ trang phục ấn tượng và hát với tinh thần hào hùng dân tộc. Ở bài song ca, anh mắc lỗi nhưng không đáng kể. Kasim có tổng điểm 37. Riêng với Khánh Linh, 'bộ tứ quyền lực' dành cho cô những lời khen có cánh. Cô hát 'Họa mi hót trong mưa' với bản phối mới mẻ và đầy cảm xúc. Phần song ca, cô cũng mắc lỗi nhỏ nhưng vẫn hoàn thành tốt bài hát. Khánh Linh đạt số điểm cao nhất trong số 4 thí sinh với 39,5.
.
Từng có thời gian không giữ được phong độ, ở hai đêm thi cuối cùng, Ngọc Anh lại lột xác hoàn toàn. Cô được khen trong cả phần thi solo và song ca. Tuy nhiên, tổng điểm 39 của Ngọc Anh thấp hơn Khánh Linh 0,5 điểm. So với đêm thi trước, Nathan Lee từng giành số điểm tuyệt đối. Còn ở liveshow cuối cùng, anh không giữ được sự ổn định đó. Trong hai tiết mục, Nathan Lee đều chưa kiểm soát được cảm xúc, làm ảnh hưởng đến hơi thở. Anh có số điểm bằng với Kasim Hoàng Vũ, 37 điểm.
.
Kết quả chung cuộc, Kasim Hoàng Vũ và Nathan Lee cùng chia sẻ giải đồng. Ngọc Anh đăng quang ngôi vị Quán quân 'Chinh phục đỉnh cao' nhờ lượng bình chọn cao từ khán giả. Riêng Khánh Linh, dù có tổng điểm từ ban giám khảo cao nhất đêm chung kết, nhưng vì tỷ lệ vote thấp nên đành chấp nhận đứng thứ hai.
.
Vì vụ lùm xùm từ tuần trước nên khi cùng nhận giải đồng, Kasim và Nathan Lee đứng cách xa nhau.
.
Ngọc Anh chia sẻ niềm hạnh phúc với Khánh Linh và Kasim khi trở thành Quán quân của cuộc thi. Cô cho rằng, mình chỉ may mắn đoạt giải bởi Khánh Linh mới là người sở hữu chất giọng và kỹ thuật hát opera tốt nhất.
.
Khánh Linh và Ngọc Anh rạng rỡ bên giám khảo Evenila khi nhận hai giải thưởng lớn nhất của 'Chinh phục đỉnh cao.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo