Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngọc Trinh hồn nhiên kể chuyện mua SH cho cha

15:29:10 20/03/2014

“Nữ hoàng đồ lót” sung sướng chia sẻ những hình ảnh ba cô cưỡi xe SH chưa có đăng ký biển số trên các trang cá nhân. Cô trêu đùa bằng câu status vui trên page của mình: “Ba già hồi xuân”.

Chia sẻ niềm vui này với người viết, Ngọc Trinh đùa vui: Ba già “quỷ” lắm nha chị, em mua xe khác không chịu, phải SH mới chịu. Mà SH trước đây 7-8 năm em mua chỉ 5.000 USD, giờ mua xe mới giá 245 triệu đồng (12.000 USD). Em có nói với ba: Ba có biết chiếc xe của ba bằng chiếc xe Matiz nhỏ rồi không?

Mới nãy nè, em gọi điện về nhà hỏi thăm ổng, mẹ nói: “Ổng chạy xe vòng vòng khắp làng, ai cũng bu lại coi khen nức nở, ba em khoái lắm.”

Cô hồn nhiên kể tiếp: “Khi em nói ba mua xe ở trên này, đừng mua xe dưới quê sợ chất lượng không tốt. Ba nói: Mua xe trên này, biển số trên này, ba chạy xe lỡ ai nói ba mượn xe của ai thì sao? Phải mua xe dưới này, làm biển dưới này thì người ta mới biết xe của ba. Cuối cùng, em quyết định mua xe trên này nhưng về dưới quê làm biển số đó”.

Giọng cô đầy cảm thán: “Trời ơi, ba hồi sinh dễ sợ luôn! Nhìn mắc cười lắm! Lúc nhân viên của em chụp hình ba với cái xe, mặt ba nom như ai giựt nợ vậy, em nói ba phải đeo cái kiếng vô, cái kiếng con để chân cầu thang đó. Vậy là ông vô lấy cái kiếng đeo, chụp lên hình nhìn mắc cười lắm.”

Sau những phút giây hồn nhiên chia sẻ về ba mình, Ngọc Trinh thật thà: “Ba em quê quê, nói chuyện kiểu thật thà như em vậy, ba nghĩ gì ba nói luôn chứ không khéo léo như mẹ em, nhưng dù gì mẹ cũng là cô giáo nên ăn nói khéo léo cũng phải”.

Ba của Ngọc Trinh sau khi vợ mất, ông làm nghề xe thồ nuôi con. Tuổi thơ của “cô gái vàng” này là những ám ảnh nhà nghèo dột nát, mấy cha con chui chỗ này thì chỗ kia dột, túi nilon chăng đầy mái nhà vẫn ướt đẫm người cha.

Hay những ngày nắng nóng, cha chở khách đi xe thồ, họ trả tiền rơi xuống đất cha cúi xuống nhặt lên, cô bé 5 tuổi khi ấy đã thề với lòng mình lớn lên sẽ không bao giờ nghèo, sẽ không bao giờ để ba phải khổ.

Chính vì lẽ đó, Ngọc Trinh biết hỏi vợ về cho ba năm cô mới lên 6 tuổi. Năm cô 20 tuổi, cô xây 2 cái nhà lớn để tặng ba mẹ dưới quê và hàng tháng gửi tiền ăn uống, thuốc men, cưới xin cho cha mẹ.

Theo Báo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo