Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹ Bảo Thy "hộ tống" con gái đi họp báo

08:28:10 26/03/2014

'Công chúa bong bóng' được mẹ đưa đi sự kiện công bố liveshow 'Tôi tỏa sáng', sáng 25/3.

Sáng 25/3, Bảo Thy đến dự họp báo giới thiệu liveshow 'Tôi tỏa sáng' số thứ hai với nhân vật chính là cô và Cao Thái Sơn. Nữ ca sĩ được mẹ đưa đi họp báo. Hai mẹ con Bảo Thy tươi tắn chụp ảnh chung. Từ khi Bảo Thy gia nhập showbiz, mẹ là người bạn đồng hành thân thiết nhất và cũng là quản lý của cô. Bà luôn bên cạnh Bảo Thy trong mọi show diễn và lo lắng cho cô từng chút.
.
Bảo Thy chia sẻ, cô không có nhiều bạn bè trong giới mà chỉ có một vài người thân thiết. Vì vậy, hầu như những vui, buồn trong công việc lẫn cuộc sống, Bảo Thy đều tâm sự với mẹ. Là người từng trải qua nhiều khó khăn, mẹ Bảo Thy luôn đưa ra cho cô những lời khuyên hợp lý và kịp thời để cô vững vàng hơn trong thế giới giải trí vốn dĩ rất phức tạp.
.
Tại sự kiện, Bảo Thy ăn mặc trẻ trung, kín đáo. Nữ ca sĩ có 8 năm kinh nghiệm ca hát, thường phải biểu diễn với vũ đạo sôi động, nên rất cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục. Bảo Thy không thích mặc quá sexy và để ngoại hình của mình trở thành đề tài gây tranh luận.
.
Trong liveshow 'Tôi tỏa sáng', Bảo Thy sẽ trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi và giới thiệu một số bài hát mới. Các tiết mục đều được dàn dựng công phu và hấp dẫn để phù hợp với cả khán giả trẻ lẫn những người khó tính. Bảo Thy sẽ lần đầu trình diễn với ban nhạc liên khúc hit theo phong cách Acoustic để khẳng định năng lực về giọng hát.
.
Bảo Thy biết được điểm mạnh lẫn hạn chế trong chất giọng của mình, nên cô không ngại nếu nhận được những đóng góp và các ý kiến khen, chê. Theo nữ ca sĩ, đây là thời điểm cô thấy tự tin về mọi mặt nên mới nhận lời tham gia 'Tôi tỏa sáng'. Cô sẽ giới thiệu đến khán giả hình ảnh và phong cách âm nhạc mới, trưởng thành và sâu sắc hơn.
.
Trong liveshow lần này, Cao Thái Sơn không chỉ hát những ca khúc quen thuộc mà còn mang đến một số bài nhạc xưa để tạo sự mới lạ. Chưa kể, anh cũng giới thiệu phong cách mới với hình ảnh năng động cùng vũ đạo trong những bản nhạc dance.
.
Lần đầu có đêm nhạc chung, cả Bảo Thy lẫn Cao Thái Sơn đều rất hồi hộp. Những ngày qua, họ thường xuyên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và động viên nhau. Trong chương trình, Bảo Thy - Cao Thái Sơn sẽ song ca một ca khúc, hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả.
.
Liveshow 'Tôi tỏa sáng' với hai nhân vật chính Bảo Thy và Cao Thái Sơn diễn ra lúc 20h thứ bảy 19/4 tại sân khấu Queen Hall (quận 4, TP HCM). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo