Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Diễm Hương bị cắt vai, Ngân Khánh thay thế

13:56:10 25/03/2014

Quán quân 'Bước nhảy hoàn vũ 2014' sẽ đảm nhận vai diễn của Diễm Hương trong 'Mỹ nhân Sài Gòn'. 

Sau quyết định cấm diễn của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đơn vị sản xuất phim truyền hình Mỹ nhân Sài Gònđã gửi công văn lên Cục để xin phép cho Hoa hậu Diễm Hương được tiếp tục đóng phim với lý do cô tham gia dự án này trước khi xảy ra scandal ly hôn chồng, đồng thời để đoàn phim không bị thiệt hại về sức lực và tiền bạc. Tuy nhiên, phía Cục Nghệ thuật cho rằng, nếu bộ phim đang ở giai đoạn cuối thì Cục sẽ xem xét để xử lý sao cho vẫn đảm bảo được lợi ích cho doanh nghiệp. Riêng Mỹ nhân Sài Gòn mới thực hiện được 1/2 chặng đường nên Cục yêu cầu đơn vị sản xuất chọn lựa diễn viên khác. Điều này đồng nghĩa với việc, vai diễn của Diễm Hương hoàn toàn bị hủy bỏ và đoàn phim phải tìm gương mặt khác thay thế. 

Trong thời gian xảy ra scandal ly hôn chồng, Diễm Hương vẫn đi đóng phim. Tuy nhiên, cô đã bị cắt bỏ hoàn toàn vai diễn.

Một diễn viên tham gia phim Mỹ nhân Sài Gòn cho biết, nhân viên được thông báo về quyết định hủy vai của Diễm Hương cách đây 1 tuần. Toàn bộ cảnh quay có Diễm Hương đã bị cắt bỏ. Hiện tại, đoàn phim vẫn tiếp tục quay nhiều bối cảnh của các diễn viên khác. Riêng các phân đoạn có Diễm Hương, ê kíp sẽ phải thực hiện lại khi đã tìm được gương mặt thế chỗ.

Theo một nguồn tin, Ngân Khánh đã được đơn vị sản xuất mời đóng vai của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 trong bộ phim. Liên lạc với người quản lý của Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014, anh xác nhận thông tin này và cho biết, ngày 27/3 tới, Ngân Khánh sẽ bắt đầu quay phim.

Người quản lý còn tiết lộ thêm, trong thời gian chuẩn bị cho chung kết Bước nhảy hoàn vũ, đơn vị sản xuất (công ty Cát Tiên Sa) đã ngỏ ý mời Ngân Khánh thay thế Diễm Hương. Ban đầu, nữ ca sĩ hơi e ngại nhưng sau khi đọc kịch bản, cô đồng ý tham gia. 

Ngân Khánh đã được mời thay thế Diễm Hương trong 'Mỹ nhân Sài Gòn'.

Trước thông tin Ngân Khánh thay thế Diễm Hương, đạo diễn Lê Cung Bắc chia sẻ, ông chưa được đơn vị sản xuất thông báo về việc này. Hiện tại, ông bận rộn quay phim Mỹ nhân Sài Gòn ở tỉnh.

Nói về những ảnh hưởng sau khi Diễm Hương bị cắt vai, đạo diễn Lê Cung Bắc nói: "Diễm Hương đảm nhận một trong những nhân vật chính của phim và đã hoàn thành được 20 tập, trong số 45 tập phim. Trong suốt vài tháng qua, Diễm Hương đã rất cố gắng, nỗ lực diễn xuất nên việc bị cắt vai là điều đáng tiếc cho bản thân cô ấy cũng như đoàn phim. Bây giờ, toàn bộ cảnh quay có mặt Diễm Hương sẽ phải thực hiện lại từ đầu khiến ê kíp gặp rất nhiều khó khăn. Là một đạo diễn, tôi không bao giờ muốn quay lại bởi nó tạo cảm giác mệt mỏi về tinh thần. Các diễn viên trong đoàn cũng bị ảnh hưởng về tâm lý và không còn cảm hứng diễn xuất. Ngoài việc tốn tiền bạc, công sức, chúng tôi còn phải làm việc với các địa phương để xin giấy phép quay phim. Điều này rất mất thời gian. Đáng lẽ Mỹ nhân Sài Gòn sẽ đóng máy vào tháng 6, nhưng vì sự cố của Diễm Hương, tiến độ làm phim bị chậm. Dự kiến, cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8, bộ phim mới có thể hoàn thành toàn bộ cảnh quay".

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo