Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lý Nhã Kỳ đẹp huyền bí ở Dubai

10:12:10 28/03/2014

Trong chuyến công tác tới Dubai, đất nước có tiếng là xa hoa, Lý Nhã Kỳ đã thử diện trang phục của phụ nữ Dubai và dạo chơi trên những không gian cổ kính, đẹp như cổ tích mang màu sắc đặc trưng của đất nước Hồi giáo này.

Với trang phục kín mít, chỉ để lộ ra gương mặt, cặp mắt, Lý Nhã Kỳ thoáng trở nên lạ lùng nhưng vẫn giữ trọn vẹn vẻ tha thướt, kiều diễm của một quý cô. Thậm chí, trang phục kín bưng càng làm tôn lên vẻ đẹp bí ẩn của đôi mắt to mơ mộng và đượm buồn của kiều nữ. Gương mặt người đẹp bừng sáng thánh thiện dưới lớp khăn choàng đầu thanh lịch.

Những bộ trang phục dân tộc của phụ nữ Dubai mà Lý Nhã Kỳ mặc đều được thiết kế tinh xảo với chất liệu mỏng nhẹ như tơ, mỗi bước chuyển động của kiều nữ, những cánh áo khăn lại khe khẽ bay theo rất dịu dàng, bay bổng. Giữa Dubai, với những góc phố cổ thoáng vẻ trầm mặc, Lý Nhã Kỳ thực sự trở thành “nàng thơ” của nơi này. Cô giống như nàng công chúa đi lạc giữa thành phố mộng mơ, kỳ diệu, hút hồn người đối diện bởi vẻ trang nhã, yêu kiều và quý phái.

Theo xahoi / CL

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo