Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Anh Thúy (Mây Trắng) "đội lốt" Huyền Minh

07:36:10 02/04/2014

Huyền Minh là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh trong tập đầu tiên của cuộc thi Nhân tố bí ẩn (The X-Factor phiên bản Việt). 

Ngoài ra việc xuất hiện trên sân khấu với chiếc mặt nạ che mặt đã khiến Huyền Minh thực sự bí ẩn và thu hút sự quan tâm hơn từ phía người xem. Giải thích lý do phải đeo mặt nạ, Huyền Minh kể rằng cô gặp tai nạn ảnh hưởng đến gương mặt khiến cô không tự tin nên buộc phải dùng mặt nạ để che mặt. 

Chỉ một ngày sau khi lộ diện với chiếc mặt nạ trên sóng truyền hình, Huyền Minh đã bị cư dân mạng cùng giới truyền thông “phanh phui” rằng cô chính là ca sĩ Anh Thúy của nhóm Mây Trắng. Cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều bằng chứng để chứng minh "Huyền Minh và Anh Thúy là một" như nét tương đồng qua giọng hát, phong cách biểu diễn cho tới... nốt ruồi trên ngực.

Cư dân mạng “phanh phui" việc “đội lốt" Huyền Minh của Anh Thúy bằng việc đối chiếu… nốt ruồi trên ngực.

Ngay lập tức, báo chí đã tìm cách liên lạc với Anh Thúy để có câu trả lời cho những nghi vấn về thí sinh Huyền Minh tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Và Anh Thúy đã khẳng định rằng mình không phải là Huyền Minh. Cô còn cho biết thêm, cách đây hơn 1 tuần ban tổ chức Nhân tố bí ẩn đã mời cô lên để kiểm tra và cô đã xác định mình không phải Huyền Minh. 

Trước câu hỏi của giới truyền thông về “con người thật” của thí sinh Huyền Minh,  công ty Cát Tiên Sa (ban tổ chức cuộc thi Nhân tố bí ẩn) đã lên tiếng xác nhận Huyền Minh chính là ca sĩ Anh Thúy trong chiều hôm qua. 

Theo đó, tại vòng sơ tuyển Nhân tố bí ẩn diễn ra tại TP HCM, một thí sinh có tên Huyền Minh đã đến đăng kí hồ sơ tham gia thi tuyển chương trình. Tuy nhiên, nghi vấn bắt đầu được đặt ra trong những ngày tiếp theo. Ban tổ chức đã nhận được một số ý kiến về việc có sự giống nhau của Huyền Minh với ca sĩ Anh Thúy. Ban tổ chức đã bắt đầu xác minh và tìm hiểu sự việc này.

Tấm hình được đăng lên Facebook Anh Thúy vào ngày 30/03.

Ban tổ chức đã liên lạc và mời ca sĩ Anh Thúy gặp mặt và hỏi về vấn đề cô có phải là thí sinh Huyền Minh hay không, thì ca sĩ Anh Thúy đã phủ nhận. Tương tự đối với Huyền Minh, thí sinh này trả lời mình không phải là ca sĩ Anh Thúy. Ban tổ chức đã có lần yêu cầu cô gỡ mặt nạ ra để chứng minh thì cô không đồng ý, với lý do trước đó đã bị tai nạn nên phải đeo mặt nạ để che vết thương trên mặt. Như vậy cho tới ngày phát sóng tập đầu tiên, Ban tổ chức vẫn chưa có được đầy đủ thông tin chính xác về việc Huyền Minh có phải là Anh Thúy hay không.

Sau khi phát sóng, Ban tổ chức tiếp tục nhận được thêm thông tin việc thí sinh Huyền Minh nhiều khả năng chính là ca sĩ Anh Thúy. Ngay lập tức, Ban tổ chức đã gặp lại thí sinh Huyền Minh. Qua cuộc nói chuyện thẳng thắn, Huyền Minh đã xác nhận mình là ca sĩ Anh Thúy và cô đã chính thức gửi lời xin lỗi tới khán giả và Ban tổ chức, cũng như mong muốn được tha thứ. Đồng thời, cô đã giải thích nguyên nhân việc làm của mình như sau:  Cô đã chịu một áp lực rất lớn khi mang danh một ca sĩ đi thi và lúc tham dự chương trình với danh nghĩa ca sĩ Anh Thúy thì cô không còn một cảm xúc nào hết khi thể hiện các bài hát dự thi của mình. Chỉ với nghệ danh mới là Huyền Minh, cô mới cảm thấy mình như là một con người khác và có thể thể hiện những bài hát với cảm xúc một cách tốt nhất. Đồng thời cô có nguyện vọng vẫn tiếp tục giữ lại nghệ danh Huyền Minh trong cuộc thi, với mong muốn khán giả nhìn nhận cô như một thí sinh hoàn toàn mới, chứ không phải là ca sĩ Anh Thúy.

Vì trước khi tới với cuộc thi, cô đã gặp tai nạn, để lại những vết thương trên khuôn mặt. Chính vì vậy, cô đã mặc cảm về bề ngoài của mình và phải đeo mặt nạ để che những vết thương trên. 

Sau khi Anh Thúy lên tiếng thú nhận việc “đội lốt” giả danh đi thi thì Thu Thủy - người bạn cũ trong nhóm Mây Trắng cũng lên Facebook gửi lời động viên tới cô.

Dường như không cảm thấy thỏa đáng với lý do gặp tai nạn khiến gương mặt bị thương, cư dân mạng đã truy lùng ra trang cá nhân của Anh Thúy trên mạng xã hội và lập tức chia sẻ hình ảnh của Anh Thúy vừa đăng gày 30/03. Trong bức hình này Anh Thúy vẫn xinh đẹp như thường, gương mặt không hề có một vết thương hay dấu tích gì đến mức phải mặc cảm để đeo mặt nạ che mặt. 

Điều này càng khiến cho dư luận đặt thêm câu hỏi rằng có thật Anh Thúy gặp nạn phải che mặt hay có sự dàn xếp cô “đội lốt" Huyền Minh nhằm gây chú ý khi tham gia cuộc thi này? Bởi lẽ với những thí sinh đã vào tới vòng Sơ tuyển, Ban tổ chức không thể không nắm rõ được hồ sơ lý lịch của thí sinh, nhất là hình ảnh trong bản đăng ký và gương mặt thật của thí sinh đó.

Theo Yan

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo