Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thanh Thảo khen Hồng Ngọc giỏi chăm con

18:44:10 28/03/2014

'Búp bê' hết lời ca ngợi đồng nghiệp khi vừa bay show vừa chăm sóc gia đình tốt.

Trong chuyến sang Mỹ lưu diễn, ca sĩ Thanh Thảo có dịp đến thăm nhà cô bạn thân Hồng Ngọc. Cùng là những nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam cuối những năm 90 của thế kỷ trước, Thanh Thảo và Hồng Ngọc rất thân thiết. Vì thế, mỗi khi sang Mỹ, Thanh Thảo lại đến ở nhờ nhà của "mắt nai".

Hồng Ngọc và con gái.

Chứng kiến cảnh Hồng Ngọc chăm sóc hai con, Thanh Thảo vô cùng ngưỡng mộ, bởi dù là một nữ ca sĩ ăn khách ở Mỹ, nhưng khi về nhà, Hồng Ngọc đã quên hết tất cả để dành tình cảm cho các bé.

"Công nhận là mấy ngày nay ở cùng Hồng Ngọc mới thấy "bả" giỏi thiệt! Mỗi ngày trôi qua là việc nấu nướng và chăm sóc con cái. Đứa trẻ nào cũng xinh và ngoan. Vậy mà băng đĩa, liveshow vẫn thực hiện đều đặn, bay show kín mít mỗi tuần, cátsê thuộc hàng top bên hải ngoại. Còn gì hạnh phúc hơn thế nữa! Nhưng phải nói là công của bạn Thomas Nguyen cũng rất lớn! Đúng là trời sinh 1 cặp đáng ngưỡng mộ!" - Thanh Thảo tâm sự.

Sau khi sang Mỹ sinh sống và làm việc, Hồng Ngọc kết hôn cùng ông xã Thomas Nguyễn và sinh hai bé một trai một gái. Hiện tại, con trai Wiliam Chấn Hưng Nguyễn của "mắt nai" đã gần 4 tuổi, còn con gái Hồng Ân thì hơn 1 tuổi. Hồng Ngọc đang rất hạnh phúc với tổ ấm nhỏ bên đất Mỹ.

Hình ảnh hai con của Hồng Ngọc:

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo