Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thăm nhà Phi Thanh Vân

18:26:59 17/05/2013
Nằm yên tĩnh trong khu đô thị Nam Sài Gòn, ngôi nhà nhỏ của người mẫu Phi Thanh Vân thêm ấm cúng với cách bố trí đơn giản, ngăn nắp. Người đẹp cho biết tự tay cô sắp xếp, trang trí nhà cửa theo đúng phong thủy và sở thích của hai vợ chồng.  
Phòng khách cũng là nơi dùng để thư giãn, giải trí của hai vợ chồng. Một dàn âm thanh hifi cũng được trang bị tại đây để Phi Thanh Vân luyện giọng, chuẩn bị cho cuộc thử sức với nghề hát.
Người đẹp luôn trân trọng tất cả thành quả mình đạt được trong nghề nghiệp. Tất cả số báo, tạp chí nào từng có bài đề cập đến cái tên Phi Thanh Vân, dù ít hay nhiều, cũng được cô gìn giữ cẩn thận. Kệ sách đặt ngay cạnh phòng khách.
Dù bàn trang điểm trông có vẻ cũ nhưng chủ nhân không muốn thay đổi, bởi nó gắn bó với cô từ thời con gái. Đây cũng là vật trang trí đầu tiên được chuyển vào khi Phi Thanh Vân dọn về đây ở.
Dù có ông xã nằm cạnh nhưng Phi Thanh Vân vẫn không bỏ được thói quen ôm gối. Diện tích của chiếc giường của hai vợ chồng dường như nhỏ lại khi cô trang bị khá nhiều gối.
Phi Thanh Vân thường xuyên vào bếp mỗi khi có thời gian rỗi. Ngày nào không vào vai Phương Trinh trong "Cô gái xấu xí" là cô tranh thủ tự nấu cơm tối cho cả nhà.
Với sở thích nấu ăn, cứ vào cuối tuần là hai vợ chồng mời bạn bè đến nhà bày biện tiệc tùng. Phi Thanh Vân khoe, ăn cái gì ngon ở quán một lần là cô có thể về tự chế biến lại ngon như thế.
Nhiều người thắc mắc sao lại để ảnh dưới đất thì được chủ nhà cho biết, như vậy là hợp với phong thủy....
... kể cả việc bố trí 1 góc nhỏ bên hông cầu thang trong nhà để thờ phật cũng do phong thủy.
Phi Thanh Vân cho biết, cô đối xử vui chơi với con chồng như chị em thân thiết.
 Theo Ngôi Sao
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo