Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bảo mẫu 67 tuổi để hai bé rơi xuống hồ

15:12:11 19/06/2014

Bé trai và bé gái chưa tròn 2 tuổi đang nguy kịch tại Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai do ngạt nước khi được gửi ở nhóm trẻ gia đình.

Các bé là con của hai gia đình khác nhau, được bố mẹ gửi tại hộ giữ trẻ ở khu phố 3, phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa. Chiều 17/6, bà cụ 67 tuổi giữ trẻ quên để mắt đến hai bé, khi nhớ ra thì không thấy hai bé đâu.

Sau vài phút tìm kiếm, người giữ trẻ đi đến một hồ nước ở cách nhà khoảng 30 mét thì thấy dép của hai bé. Bà nhờ nhóm thanh niên đang làm việc tại một gara ở gần đó lặn tìm. Một lúc sau hai trẻ được vớt lên trong tình trạng ngưng tim ngưng thở. Họ tìm mọi cách sơ cứu nhưng không được.

Đại diện khu phố tại đây cho biết, thấy các bé không tỉnh, nhóm thanh niên nghĩ ra cách lấy một cái lu, đun lửa bên trong rồi hơ hai bé ở phía trên miệng lu. Khoảng 5 phút không thấy hai bé tỉnh, nhóm người này mới gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện.

Chiều 18/6, đại diện khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai cho hay, hai bé được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ngưng tim ngưng thở. Bé trai bị bỏng ở ngực và mặt. "Tình hình sức khỏe của hai bé hết sức nguy kịch. Hiện hai bé phải thở máy nhưng vẫn hôn mê sâu. Dự kiến khó qua khỏi do ngạt nước quá lâu khiến phổi và não bị tổn thương nặng" - một bác sĩ cho biết.

Chính quyền địa phương cho biết, người đàn bà 67 tuổi nhận trông con giúp hàng xóm và tính phí hàng tháng chứ không đăng ký thành lập nhóm trẻ gia đình.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai để làm rõ sự việc

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo