Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngọc Trinh khoe chị gái có nhà mới đẹp như mơ

14:03:00 02/07/2014

Ngọc Trinh rất hạnh phúc vì các thành viên trong gia đình đã có cuộc sống ổn định.

Nổi tiếng là người biết vun vén, lo cho gia đình, Ngọc Trinh luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì sự chu toàn, hiếu thảo này của mình. Mới đây, cô cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ về căn nhà mới của chị gái. Ngọc Trinh viết: "Chi ba mình sắp có nhà mới rồi, thấy vui vui. Gia đình cũng là một phần quan trọng của cuộc sống, giờ chỉ mong mấy anh em trong nhà ai cũng có tổ ấm riêng của mình và một cuộc sống sung túc thì trong lòng cũng yên tâm rồi".

Ngọc Trinh chia sẻ niềm vui khi chị gái sắp có nhà mới.

Đi kèm dòng chia sẻ chân thành này là bức hình ghép, tiết lộ phần nội thất sang trọng và toàn cảnh ngôi nhà đẹp như mơ của chị gái Bích Điệu. Căn nhà được thiết kế với kiến trúc hiện đại, nội thất bên trong lấy tone trắng và hồng làm màu chủ đạo và được trang bị những tiện nghi sinh hoạt đắt tiền. Được biết, Bích Điệu là chị gái và cũng là người quản lý nhãn hàng thời trang của Ngọc Trinh. Tuy không sở hữu thân hình nuột nà như Ngọc Trinh nhưng Bích Điệu lại khiến nhiều người chú ý vì vẻ ngoài nóng bỏng.

Chị em Ngọc Trinh rất thân thiết với nhau.
.
Chị gái Ngọc Trinh có vẻ ngoài rất nóng bỏng.

Rất nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ sự thành đạt của các thành viên trong gia đình Ngọc Trinh ngay sau khi bức ảnh được đăng tải. Tuy chưa rõ đây có phải là ngôi nhà Ngọc Trinh xây cho chị gái hay không nhưng đa số đều cho rằng, Ngọc Trinh rất biết lo cho gia đình và sống chân thành. Bởi trước đó, cô cũng đã tự tay xây nhà cho mẹ kế và lo toan cuộc sống cho các anh chị em đến nơi, đến chốn.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo