Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thu Minh không còn coi Hương Tràm là học trò

13:46:02 03/07/2014

Nữ ca sĩ khẳng định, ở thời điểm hiện tại, cô chỉ có người học trò duy nhất là Trúc Nhân.

Thu Minh đã nhận lời đồng ý tham gia vào chuỗi chương trình In the Spotlight. Thông tin này chính thức được công bố tại họp báo, chiều ngày 2/7.

Chuỗi chương trình In the Spotlight cũng công bố liền 4 show diễn lớn từ tháng 8 đến cuối năm. Cụ thể, show của Uyên Linh mở màn ngày 20/8, Trọng Tấn (20/9), Tấn Minh (16/11), Thu Minh (19/12).

Tại họp báo, Thu Minh tỏ ra hết sức xúc động. Theo lời chị, đây là lần đầu tiên chị có dịp ngồi trò chuyện với đông đảo báo chí Hà Nội.

Thu Minh lần đầu tiếp xúc với đông đảo báo chí tại Hà Nội.

Thu Minh sinh ra tại Hà Nội nhưng 4 tuổi đã theo gia đình vào Sài Gòn, do đó, show diễn chính là cơ hội chị quay trở về Hà Nội, tri ân người hâm mộ Thủ đô.

"Tôi tham gia nhiều chương trình ở Hà Nội nhưng cùng lắm chỉ hát 3-4 bài. Đây là lần đầu tiên có 1 show diễn lớn của riêng mình. Tôi cảm thấy vinh dự", Thu Minh nói.

Khách mời của Thu Minh trong show diễn là Trúc Nhân. Thu Minh cũng khẳng định luôn trước mặt báo giới, ở thời điểm hiện tại, cô chỉ có 1 học trò duy nhất là Trúc Nhân. 

Thu Minh và Hương Tràm.

Khi được hỏi về chuyện của Hương Tràm, Thu Minh tỏ ra bối rối: "Sự việc đã qua tôi không muốn nhắc lại nhiều. Cứ nói đến chuyện này khiến tôi bị lơ đãng. Tôi xin nói rằng, hiện tại tôi chỉ có 1 học trò duy nhất là Trúc Nhân. Còn các học trò ở The Voice thì đã không còn có liên hệ với nhau nữa".

Thu Minh hứa hẹn, ở liveshow riêng này, cô chắc chắn khiến khán giả Hà Nội phải ngỡ ngàng. Thu Minh sẽ thể hiện một liveshow hoàn hảo cả phần nghe lẫn phần nhìn, với các bản hit khủng của Nguyễn Hải Phong và nhiều bản pop nổi tiếng của âm nhạc Việt Nam - quốc tế.

Theo nhiều đánh giá, Thu Minh cô đang đạt “điểm rơi” phong độ ổn định, đẳng cấp nhất và chín muồi nhất trong sự nghiệp ca hát.

Chồng Thu Minh tháp tùng cô ra HN họp báo.

Liên quan tới chuỗi In the Spotlight, ông Trần Thanh Tùng - Giám đốc công ty TNHH Quảng cáo và giải trí Mỹ Thanh - đơn vị tổ chức chương trình khẳng định, dù kinh tế có gặp nhiều khó khăn hoặc bị ế vé, BTC sẽ không chọn cách hủy chương trình.

"Khi họp báo công bố lịch diễn, chúng tôi sẽ thực hiện đến cùng", ông nói. "Chúng tôi tin vào sự chuyên nghiệp và đầu tư chiều sâu của mình sẽ được khán giả ghi nhận".

Nhạc sĩ Hồng Kiên, Giám đốc nghệ thuật In the Spotlight tiết lộ: "Mỗi ca sĩ tham gia chương trình sẽ đại diện cho một mảng màu sắc khác nhau trong thị trường âm nhạc hiện nay.

In the Spotlight phiên bản mới sẽ đề cao dấu ấn cá nhân, âm nhạc và để các ca sĩ thể hiện nhiều các thể loại âm nhạc khác nhau như Pop, Jazz, Rock - khác hẳn với loạt chương trình cũ là nhìn lại cả một quá trình hoạt động của nghệ sĩ".

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo