Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lý Nhã Kỳ thân thiết với nữ tỷ phú hàng hiệu

14:25:55 11/07/2014

Cô đã có bữa tối riêng tư với tỷ phú Mouna Ayoub sau khi cả hai cùng dự triển lãm cung đình Việt Nam tại Pháp.

Có dịp làm quen với nữ tỷ phú hàng hiệu người Li Băng tại một show thời trang, Lý Nhã Kỳ đã ngỏ lời mời bà đến tham gia buổi khai mạc triển lãm "Rồng bay - Nghệ thuật cung đình Việt Nam", diễn ra tại Pháp từ 8/7 đến 15/9. Đích thân cô là người đón tiếp tỷ phú Mouna Ayoub và cháu gái người bạn thân của bà.
.
Thời tiết tại Paris có mưa nên cả Lý Nhã Kỳ và nữ tỷ phú đều được nhân viên che ô như các ngôi sao quốc tế
.
Diễn viên "Mùa hè lạnh" cho biết, tỷ phú người Li Băng có lịch hoạt động dày đặc. Tuy nhiên, vì yêu mến cô, bà đã sắp xếp thời gian để tới tìm hiểu về đất nước, con người Việt Nam thông qua những tác phẩm nghệ thuật trong triển lãm.
.
Sánh bước bên tỷ phú nghiện đồ Haute Couture, Lý Nhã Kỳ cũng khoác cả vây hàng hiệu với áo Alberta Ferreti, chân váy GK, clutch Marchesa và giày Rupert Sanderson. Cô được nữ tỷ phú khen ngợi về phong cách ăn mặc cổ điển, quyến rũ
.
Tỷ phú chia sẻ, lý do bà muốn tìm hiểu về đất nước Việt Nam xuất phát từ những ấn tượng tốt đẹp về Lý Nhã Kỳ: "Tôi khá bận với lịch họp và làm việc, rất khó thay đổi lịch trình đã sắp xếp sẵn, nhưng Lý Nhã Kỳ chinh phục được trái tim tôi. Nhờ cô ấy mà tôi thấy gần gũi với con người Việt Nam".
.
Nàng kiều nữ nhiệt tình làm hướng dẫn viên văn hóa cho nữ tỷ phú.
.
Tỷ phú Mouna Ayoub rạng rỡ bên cháu gái của người bạn thân. Bà đưa cô bé đi dự triển lãm vì muốn cho cô bé mở rộng kiến thức về Việt Nam.
.
Trong sự kiện, Lý Nhã Kỳ còn giới thiệu nữ tỷ phú với các quan khách Việt Nam, trong đó có ông Vương Duy Biên (thứ hai từ phải sang), Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. 
.
Ông Dương Chí Dũng - Đại sứ Việt Nam tại Pháp (thứ 3 từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng Lý Nhã Kỳ, nữ tỷ phú Lebanon và nhiều vị khách.
.
Sau khi dự buổi triển lãm, nàng kiều nữ còn ăn tối thân mật với người bạn mới.

 Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo