Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngọc Trinh khoe loạt túi tiền tỷ làm "của để dành" cho con gái

15:43:17 28/07/2014

'Nữ hoàng nội y' tiết lộ, sẽ dành loạt túi hàng hiệu này cho cô công chúa bé bỏng của mình.

Nổi tiếng là người đam mê túi xách hàng hiệu nên không có gì khó hiểu khi từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn cố gắng đầu tư cho sở thích xa hoa này của mình. Mới đây nhất, cô đã khoe loạt ảnh chụp những chiếc túi Hermes đắt đỏ kèm dòng chia sẻ: "Tất cả sau này sẽ dành cho cô công chúa bé bỏng của mình" khiến fans "choáng" trước bộ sưu tập tiền tỷ này của cô.

Những chiếc túi của Ngọc Trinh đều là sản phẩm cao cấp của Hermes và có giá thấp nhất lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngay sau khi những bức ảnh này được chia sẻ, cũng có không ít người tò mò và nghi ngờ việc Ngọc Trinh sắp có em bé nên mới nghĩ đến chuyện để túi xách làm "của để dành" cho con gái. Tuy nhiên, cũng chính vì giá trị "khủng" của những chiếc túi này mà có không ít người nghĩ rằng, Ngọc Trinh đang cố tình "khoe của", thậm chí, có một số người còn mỉa mai Ngọc Trinh vì chỉ biết phô trương vẻ bề ngoài.

Được biết, những chiếc túi xách của Ngọc Trinh đều có giá "cắt cổ" và đa số đều là sản phẩm của thương hiệu Hermes với nhiều màu sắc khác nhau. Ước tính, giá trung bình của những chiếc túi này không dưới vài trăm triệu đồng. Cô cũng từng chia sẻ rằng, mình rất mê túi xách. Mới đây nhất, "Nữ hoàng nội y" cũng đã khiến nhiều người "choáng váng" khi khoe chiếc túi hiệu màu hồng có giá 1,5 tỷ trong một sự kiện.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo