Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lộ tin nhắn chồng Dương Yến Ngọc tố vợ gán nợ ôtô

15:40:35 28/07/2014

Sau bức tâm thư muốn chết của Dương Yến Ngọc, hàng loạt người công khai bằng chứng tố cáo ngược lại nàng cựu người mẫu này.

Dương Yến Ngọc và Pha Lê.

Ngoài ra, những tin nhắn giữa chồng Dương Yến Ngọc và một người bạn cũng được công khai. Theo đó, cả hai đang nói chuyện với nhau về vấn đề Dương Yến Ngọc nợ nần cờ bạc nên thiếu tiền, phải đặt xe lấy 250 triệu.

Nhiều bạn bè tố cáo Dương Yến Ngọc. "Đúng là 'cháy nhà ra mặt chuột', em Pha Lê tội nghiệp quá, bị chị Dương Yến Ngọc chơi khiếp quá! Em công bố hết chủ nợ của con Ngọc (nó nợ nhiều lắm), casino nhẵn mặt con này... chơi tới cùng luôn đi em, trong giới showbiz có ai dám "dây" vào chị Ngọc đâu, chị đấy "lầy" quá ai cũng khiếp sợ..." - một độc giả cho biết.

Người phụ nữ là khách hàng của Dương Yến Ngọc nhắn tin cho chồng của cựu người mẫu giải thích về việc xe của Ngọc đã cho bạn mượn và trễ ngày trả xe. Tuy nhiên, chồng Dương Yến Ngọc không tin, anh cho rằng Ngọc đã đi đặt xe lấy 250 triệu và đây là lần thứ 2.

 
Tin nhắn giữa chồng Dương Yến Ngọc và bạn.

Thậm chí, sau khi Dương Yến Ngọc đăng tin tố cáo Pha Lê phá hoại hạnh phúc gia đình mình, chồng Dương Yến Ngọc nhắn tin giải thích, cô còn văng tục và chửi bới bằng những lời lẽ nặng nề.

Dương Yến Ngọc chửi tục với chồng.

Sau tâm thư đầy nước mắt của Dương Yến Ngọc, Pha Lê cũng đáp trả với những lời đanh thép và cho rằng bản thân không thể diễn được như thế để lấy tình thương khán giả và sự thật vẫn sẽ mãi là sự thật, không ai có thể thay đổi.

Theo Báo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo