Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thu Phượng bóng gió Maya cướp chồng

14:58:20 29/07/2014

Theo như những gì ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung, thì có thể nữ diễn viên 'Scandal' đang làm 'khổ cho một người vợ, người mẹ của 2 đứa con'.

Maya từng được biết đến với cái tên "người tình của Hà Dũng", nhưng 2 người đã nhanh chóng chia tay vào thời gian đầu Maya ở Sài Gòn. Từ đó cho đến nay, chưa một lần Maya tiết lộ về chuyện tình cảm của mình trên mặt báo. Theo thông tin mới nhất về nữ diễn viên "Scandal" vừa được tiết lộ mới đây, cô đã có bầu 5 tháng và tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian này để ở nhà dưỡng thai.

Dòng chia sẻ của Thu Phượng cho thấy Maya có thể đang dính vào scandal mới.

Khi tin vui của Maya được tiết lộ, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ xinh đẹp. Tuy nhiên, trong lúc này, một độc giả giấu tên đã tố nữ ca sĩ là kẻ "cướp chồng" khi chia sẻ bài viết về Maya cùng dòng chú thích "chua chát": "Lại một sao giới showbiz cướp chồng".

Ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung.

Ngay sau đó, để lại comment trên chia sẻ này, vợ cũ của MC Thành Trung - ca sĩ Thu Phượng viết: "Với xã hội bây giờ... thật sự thì làm vợ chồng là dễ bỏ nhau nhất... Còn làm tình nhân thì ai chả thích chứ! Lựa chọn sai lầm hay cố ý thì nặng nghiệp thôi! Khổ cho một người vợ, người mẹ của 2 đứa con... vợ mất chồng, con mất cha... chỉ vì những người thích lấy chồng người khác về làm chồng mình!!!".

Được biết, bạn trai của Maya là một đại gia ở Hà Nội, chỉ những người bạn thân thiết với cô nhất mới biết rõ về người cha của đứa con cô đang mang trọng bụng. Một nguồn tin tiết lộ, Maya và bạn trai đã gắn bó đã khoảng 2-3 năm nay.

Sau thông tin trên, chúng tôi đã liên lạc với Maya để tìm hiểu sự việc nhưng điện thoại của cô tắt máy. Tuy nhiên, phát biểu về vấn đề này, người bạn thân của Maya - người mẫu Thái Hà cho biết: "Hiện Maya đang đi nước ngoài. Thông tin trên hoàn toàn không chính xác, chắc chắn không có chuyện Maya cướp chồng".

Theo  Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo