Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đông Nhi: Tôi chưa sẵn sàng để kết hôn với Ông Cao Thắng

13:17:00 01/08/2014

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 phủ nhận những thông tin cho rằng cô sẽ kết hôn trong năm 2014.

- Chị và Ông Cao Thắng đã quen nhau gần 6 năm, gia đình chị có hối thúc việc kết hôn?

- Về việc kết hôn thì bố mẹ của tôi không bắt ép hay hối thúc mà để cho con gái  tự quyết định. Mà với tôi, cả hai hiện đang còn rất trẻ và vẫn còn đam mê công việc lắm! Quan trọng hơn là cả hai vẫn chưa sẵn sàng để bước sang một trang mới trong cuộc sống nên phải từ từ đã (cười).

- Nếu kết hôn thì chị vẫn sẽ tiếp tục con đường ca hát?

- Chắc chắn tôi sẽ vẫn tiếp tục đi trên con đường ca hát, làm sao có thể từ bỏ đam mê của mình phải không?

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi được nhiều khán giả trẻ yêu thích trong làng nhạc Việt.

- Chuyện tình cảm của chị và Ông Cao Thắng lúc đầu khi công khai cũng bị các fan "phản ứng" quyết liệt. Vậy còn gia đình và bạn bè của chị có ủng hộ tình yêu của 2 người?

- Khoảng thời gian đầu, khi vừa công khai quen anh Thắng thì có hai luồng ý kiến trái chiều, người ủng hộ, người phản đối. Lý do phản đối bởi vì khoảng thời gian đầu khi Nhi đi hát, hình ảnh của tôi gắn liền với Ngô Kiến Huy. Mà lượng fan yêu thích cặp đôi này khá nhiều nên phản đối tôi yêu anh Thắng. Lúc đó, tôi cảm thấy rất buồn vì tình cảm thật của mình lại không được mọi người tán thành. Thế nhưng sau này, khi các bạn thấy được anh Thắng thật sự yêu thương và quan tâm chăm sóc cho tôi thì các bạn cũng cảm thấy quý và ủng hộ anh Thắng hơn. 

Tôi không nghĩ rằng các bạn lại ngày càng ủng hộ nhiều đến như vậy và cho đến tận bây giờ, ngày càng có nhiều người ủng hộ cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng hơn. Điều này làm cho tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc là gia đình và bạn bè của cả hai bên vẫn luôn sát cánh và chúc phúc cho tình yêu của tôi và Thắng ngay từ những ngày đầu tiên.

- Trong khoảng thời gian yêu nhau, có bao giờ hai người gây nhau và nghĩ tới chuyện chia tay?

- Nói là chưa bao giờ các bạn có tin không? Nhưng sự thật là như vậy, tôi may mắn khi anh Thắng là người tâm lý và yêu chiều tôi. Hầu như những khúc mắc trong vấn đề tình cảm của cả hai đều được giải quyết rất nhanh. Đó là lý do vì sao tôi và Thắng vẫn hạnh phúc cho đến tận bây giờ.

- Gần 6 năm yêu nhau, điểm nào của Ông Cao Thắng khiến chị yêu nhất?

- Đối với tôi, anh Thắng là một người vô cùng tuyệt vời, quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho tôi từ những thứ nhỏ nhất. Ban đầu, Nhi nghĩ rằng anh Thắng còn trẻ nên chắc chưa biết lo xa nhưng hoàn toàn ngược lại. Anh ấy luôn vạch ra cho tôi những mục tiêu trong cuộc sống.Nhi không cần quà cáp, không cần ngày nào cũng phải nói câu “anh yêu em”, tôi chỉ cần môt người luôn hiểu tôi và quan tâm, bảo vệ tôi từ đằng sau thôi là đủ rồi. Và đó là tính cách mà tôi yêu nhất ở con người anh Thắng.

Hình ảnh giới thiệu MV mới của Đông Nhi.

- Vừa ra mắt MV 'Lắng nghe tim em' và nhận được khá nhiều lời khen, chị đã có những dự định cho sản phẩm kế tiếp của mình chưa?

- Lắng nghe tim em được thực hiện như một món quà mà Nhi muốn dành tặng cho những ai yêu thích ca khúc này. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt, giúp tôi có thêm nhiều động động lực để cho ra đời những sản phẩm tiếp theo.

Trước mắt trong tháng 9, tôi sẽ giới thiệu single Đừng bao giờ nói yêu em, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng. Đây là ca khúc tôi dành khá nhiều tâm huyết, hy vọng rằng sẽ nhận được sự yêu thương của khán giả dành cho ca khúc này.

- Hoạt động ca hát đã gần 7 năm, chị có nghĩ đã đến lúc làm một liveshow để tri ân khán giả của mình không?

- Đó là một điều mà bất kỳ một người làm nghệ thuật nào cũng đều mong muốn và tôi cũng không ngoại lệ. Tổ chức một liveshow chỉ là sớm hay muộn thôi. Tôi vẫn đang nung nấu ý tưởng từng ngày đến khi mình đã đủ sự vững vàng. Chắc chắn đó sẽ là một liveshow hoành tráng, tri ân đến tất cả những người yêu quý tôi.

- Khổng Tú Quỳnh đã đầu quân về công ty của người yêu chị. Liệu điều đó có ảnh hưởng tới những dự án mới của Đông Nhi?

- Hoàn toàn không, bởi vì tôi và Quỳnh được công ty định hướng theo hai chiến lược khác nhau. Cả hai luôn là chị em tốt nên chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện công ty thiên vị ai hơn ai. Hơn hết, cả tôi và anh Thắng đều cùng nhau giúp đỡ và xây dựng lại hình ảnh của Quỳnh theo một hướng hoàn toàn khác. Và ở Quỳnh, còn có rất nhiều tiềm năng mà mọi người chưa thấy hết. Hãy chờ đợi sự thay đổi của Khổng Tú Quỳnh nhé!

- Trái với những lời đồn thổi về mối quan hệ không được tốt giữa chị và Bảo Thy thì gần đây người hâm mộ đang truyền tay nhau hình ảnh chị và Bảo Thy khá thân thiết trong buổi sinh nhật của một đồng nghiệp. Chị có thể chia sẻ về điều này?

- Tôi và Bảo Thy xưa nay vẫn là những người bạn đồng nghiệp và cả hai ít có mối quan hệ chung nên thành ra không thường xuyên đi chơi hay xuất hiện cùng nhau. Đôi khi chỉ vì một vài lý do đơn giản ấy mà fan của hai bên nghĩ rằng tôi và Thy có xích mích, vô tình đã đẩy cả hai ra xa khiến cho cả hai khá lúng túng mỗi khi gặp nhau. Nhưng mọi người thấy đó, lời đồn thì cũng chỉ là lời đồn thôi.

Đông Nhi thân thiết cùng Bảo Thy.

- Nhiều đồng nghiệp thân thiết của chị đã thành công khi lấn sân sang phim ảnh. Sẽ thế nào nếu chị nhận được lời mời từ các đạo diễn?

- Thật ra kể từ sau khi tham gia bộ phim Thứ ba học trò hay Giải cứu thần chết có rất nhiều lời mời đến với tôi cho những bộ phim truyền hình hay phim chiếu rạp.

Tuy nhiên, lúc đó tôi nghĩ rằng mình nên dành thời gian vào con đường chính của mình là ca hát nên đã từ chối. Và có lẽ bây giờ đã đến lúc tôi nên tham gia tiếp một bộ phim nữa để khán giả không quên rằng ngoài ca hát ra thì bộ môn nghệ thuật thứ bảy cũng là một bộ môn mà tôi vô cùng yêu thích.

Theo Báo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo