Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đông Nhi lên ngôi quán quân The Remix 2015

15:10:06 04/05/2015

Giọng ca sinh năm 1988 và các thành viên trong đội đã vượt mặt Giang Hồng Ngọc để giành giải đặc biệt trong đêm Gala The Remix.

Sau gần 3 tháng tranh tài, vào tối 3/5, đêm Gala The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 đã diễn ra tại TP.HCM. Mặc dù chương trình có đến 8 đội dự thi nhưng trong đêm Gala trao giải chỉ có top 4 bước lên sân khấu. Trong đêm, chỉ có ba đội biểu diễn so lo và song ca bao gồm Isaac, Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc, do Tóc Tiên bị ốm nên cô chỉ đến tham gia chứ không ca hát. 

Đông Nhi giành giải đặc biệt của The Remix 2015, cô cười tươi bên cạnh hai đồng đội là DJ Mike Hào và Producer Đỗ Hiếu.

Giải thích về lý do các đội dự thi như Bảo Anh, Sơn Tùng, Pha Lê, Hoàng Tôn vắng mặt, BTC cho biết đêm gala chủ yếu vinh danh top 4 nên sự thiếu vắng của các gương mặt cũ không hề ảnh hưởng đến chương trình.

Giang Hồng Ngọc xúc động khi giành giải Vàng.
.
Isaac lè lưỡi đầy nhí nhảnh khi đội mình giành giải Bạc.
.
Đội Tóc Tiên giành giải Đồng.

Liveshow thứ 2 không mang quyết định thắng, thua mà chủ yếu là để cho khán giả thưởng thức lại những ca khúc hit từ top 4. Ngoài sự có mặt của các thí sinh còn có các nghệ sỹ khách mời như PB Nation, Lưu Hương Giang, Min St319...

Sau phần trình diễn của các đội và khách mời, MC Hoàng Oanh và Nguyên Khang chính thức công bố kết quả cuộc thi. Nhận được điểm số cao nhất từ giám khảo ở liveshow 11 và số lượng bình chọn ở vị trí áp đảo, Đông Nhi đã đăng quang quán quân The Remix mùa đầu tiên, bên cạnh đó cô cũng giành giải thưởng nhóm thi được khán giả yêu thích nhất.

Về vị trí thứ 2  hay còn gọi là  giải Vàng và đội của Giang Hồng Ngọc, đội Isaac đoạt giải Bạc và đội Tóc Tiên giành giải Đồng. 

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo