Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ chồng Baggio vui vẻ sau scandal tình ái

16:29:59 05/08/2014

Sau những sóng gió tưởng không vượt qua được, nam diễn viên 'Chạm tay vào nỗi nhớ' và người vợ nha sĩ đang hàn gắn tình cảm để duy trì cuộc sống hôn nhân.

Cuối tuần vừa qua, cặp đôi trẻ đã cùng nhau xuống phố cafe tán gẫu. Trước đó, khi thừa nhận chuyện bí mật "lên giường" với mẫu Tây Andrea kể cả sau khi cưới vợ, Baggio vấp không ít lời chỉ trích từ dư luận. Đa số đều không tiếc lời "mắng mỏ" anh vô trách nhiệm, lăng nhăng... Tuy nhiên, nam diễn viên chọn cách im lặng, không phản pháo lời nào.

Baggio cho biết, anh quyết định nói rõ sự thật để thừa nhận những sai lầm của mình với vợ cũng như để mọi người có cái nhìn đúng đắn về bà xã. Nam diễn viên cũng mong muốn scandal sớm kết thúc để vợ chồng anh yên ổn vun đắp cho tổ ấm. Tuy nhiên, người phải chịu nhiều thiệt thòi và bị tổn thương nhất là Quỳnh Trâm. Tuy nhiên, cũng như chồng, cô chọn cách im lặng trước sự săn đón của giới truyền thông.

Quỳnh Trâm cho biết, cô muốn im lặng để sống dù hàng ngày có rất nhiều phóng viên muốn phỏng vấn. "Tôi từng quyết định nói một lần để bảo vệ chồng cũng như mong muốn mọi người hãy tôn trọng cuộc sống của vợ chồng tôi và kết thúc câu chuyện đau lòng này tại đây. Tuy nhiên, bây giờ tôi lại thấy điều đó không còn cần thiết nữa. Tôi muốn được bình yên" - cô nói.

Quỳnh Trâm cho biết, đến giờ cuộc sống của cô và Baggio đang dần dần ổn định. Trong khi Quỳnh Trâm tạm gác lại công việc nha sĩ để mở cửa hàng thời trang thì Baggio bận rộn với những vai diễn mới.

Baggio đang bù đắp những lỗi lầm với bà xã xinh đẹp. Còn Quỳnh Trâm cũng cảm thấy thoải mái khi chọn cách tha thứ cho lỗi lầm của chồng. "Bây giờ tôi không cần phải đôi co thêm bất cứ điều gì với ai nữa và cũng không quan tâm họ biện hộ như thế nào. Trên đời này có 3 thứ không bao giờ che giấu được đó là mặt trời, mặt trăng và sự thật. Bản thân tôi tin vào nhân quả, ai làm sai, dù có che giấu được mọi người nhưng họ sẽ chẳng bao giờ chạy trốn được bản thân mình. Dù đúng hay sai, tôi vẫn thấy Baggio đáng thương hơn đáng trách vì trên đời này mấy ai dám dũng cảm thú nhận khi mình làm việc sai trái xấu hổ như vậy" - cô nói.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo