Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Giảm cân với dưa vàng

16:12:55 21/08/2014

Dưa vàng rất giàu vitamin và chất khoáng có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hàm lượng kali cao trong loại quả này giúp tránh đột quỵ bằng cách kiểm soát huyết áp và cũng giúp bạn phòng các bệnh về thận.

Ngoài ra, loại quả này cũng rất hữu ích cho quá trình giảm cân.

Lượng kalo thấp

Đối với quá trình giảm cân, điều cơ bản bạn cần quan tâm là phải có một chế độ ăn uống giảm kalo. Do dưa vàng có lượng kalo rất thấp nên giảm cân với dưa vàng tỏ ra khá hiệu quả. Bạn hãy ăn khoảng 2 miếng dưa vàng sau bữa sáng nhẹ nhàng.

Chống oxy hóa

Các thực phẩm chống oxy hóa cũng giúp giảm đáng kể trọng lượng dư thừa. Đây là nhóm thực phẩm giảm cân tốt nhất. Dưa vàng là loại quả giàu chất chống oxy hóa, không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp bạn ngăn ngừa bệnh tim mạch và thậm chí, cả bệnh ung thư.

Dưa vàng còn rất giàu beta – caroten có tác dụng ngăn ngừa nhiều bệnh mãn tính.

Giàu dinh dưỡng

Dưa vàng tuy ít kalo nhưng không vì thế mà nghèo dinh dưỡng. Nếu chỉ vì muốn giảm cân mà bạn ăn các loại thực phẩm nghèo dinh dưỡng thì đó sẽ là mối nguy cho sức khỏe của bạn về lâu dài. Giảm cân với dưa vàng không làm bạn hại sức khỏe vì nó chứa đầy vitamin và chất khoáng cần thiết cho cơ thể.

Tiêu hóa nhanh chóng

Thời gian buổi sáng là thời gian vàng để bạn giảm cân. Do đó, bạn nên ăn thứ gì đó dễ tiêu hóa để cơ thể có năng lượng. Dưa vàng được chọn cho món tráng miệng bữa sáng vì nó dễ tiêu hóa và lại nhiều dinh dưỡng.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo